Pháp luật

Vợ say rượu bị chồng đâm chết ở Yên Bái

(DNVN) - Bực tức vì vợ uống rượu say rồi ngủ ở nhà người thân nên người chồng đã kéo vợ về nhà, trong lúc mâu thuẫn ông đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Theo báo Lao Động, trưa nay 21/9, một vụ giết người đã xảy ra tại thôn Nong Phai, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Cụ thể, ông Lò Văn Nối (SN 1971) thấy vợ là bà Đèo Thị M. (SN 1970) uống rượu say tại nhà một người thân nên đã rất giận dữ, lao vào kéo vợ về.

Đến trưa cùng ngày, hai người xảy ra mâu thuẫn lớn, ông Nối cầm dao đâm liên tiếp vào bà M. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Khi người dân phát hiện vụ việc và báo công an, ông Nối cầm dao cố thủ trong nhà, đe dọa lực lượng chức năng.

Theo báo PhapluatPlus, một lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. Vị này cũng cho hay, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Nói về 2 vợ chồng ông Nối, lãnh đạo này cho hay, hai vợ chồng ông Nối thi thoảng có xảy ra mâu thuẫn nhưng chưa bao giờ có mâu thuẫn gì lớn. Hai vợ chồng ông có 4 người con và đều đã lập gia đình. Trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng ông Nối đã có mâu thuẫn với nhau.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo