Pháp luật

Loạt biệt thự "siêu khủng" của trùm ma túy Hoàng Béo

Ẩn nấp trong hàng loạt biệt thự cao cấp ở Sài Gòn, ông trùm ma túy Hoàng Béo đã dùng những nơi này để làm xưởng bào chế và tàng trữ thuốc lắc, hòng qua mắt lực lượng chức năng.

Liên quan đến vụ án đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay do Văn Kính Dương (SN 1980, hay còn lại là Hoàng Béo hoặc Hiếu) cầm đầu, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết đã tiến hành bắt giữ đối tượng và thu giữ số lượng lớn ma túy trong quá trình khám xét nơi ở.

Mặc dù phạm pháp nhưng ông trùm cầm đầu đường dây ma túy khủng lại có cuộc sống xa hoa với nhiều biệt thự và hàng loạt siêu xe đắt tiền. 

Để qua mắt lực lượng công an, Hoàng Béo thường lựa chọn các biệt thử sang trọng, cao cấp ít ai ngờ tới.

Căn biệt thự tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh (ở giữa). Ảnh: Zing.vn

Đầu tiên phải kể đến căn biệt thự tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh. Đây là nơi ông trùm dùng làm xưởng sản xuất ma túy.

Hoạt động được một thời gian tại căn biệt thự này, đường dây do gã “trùm” Hoàng Béo quyết định chuyển địa điểm sản xuất xuống Vũng Tàu. Tuy nhiên, hoạt động được 1 tuần, sợ bị lộ nên đường dây này tiếp tục di chuyển đến TP. Nha Trang, Khánh Hòa. “Đại bản doanh” của Hiếu được thuê tại một căn nhà ở xã Phước Đồng, cách TP.Nha Trang hơn 20km. Bằng hệ thống thông gió của ngôi biệt thự, mùi hóa chất sử dụng để sản xuất ma túy tổng hợp đã khiến quá trình của ông trùm bị bại lộ. 

Biệt thự tại khu đô thị Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7 của Hoàng Béo. Ảnh: GĐVN

Căn biệt thự thứ 2 tại khu đô thị Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7 là nơi Hoàng Béo thường xuyên qua lại. Ông trùm thường di chuyển để tránh bị phát hiện nhưng tất cả đều không qua mặt được các trinh sát.

Căn hộ cao cấp số 111 Nguyễn Du (quận 1), ngay trung tâm Sài Gòn của Hoàng Béo. Ảnh: GĐVN

Cuối cùng, số thuốc lắc thành phẩm được chuyển về nhà của Hoàng Béo tại khu căn hộ cao cấp số 111 Nguyễn Du (quận 1), ngay trung tâm Sài Gòn, để cất giữ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo