Pháp luật

Choáng ngợp với dàn siêu xe của trùm ma túy Hoàng Béo ở Sài Gòn

Không chỉ cầm đầu một đường dây ma túy lớn nhất cả nước, trùm ma túy Hoàng béo còn sở hữu dàn xế hộp lên tới hàng chục tỷ đồng.

McLaren 570S, Mercedes 250, Mercedes E200... là những cái tên "khủng" trong bộ sưu tập siêu xe của trùm ma túy Văn Kính Dương (SN 1980, hay còn lại là Hoàng Béo hoặc Hiếu). 

Siêu xe McLaren 570s màu vàng cam của Hoàng Béo. Ảnh: Zing.vn

Mặc dù phạm pháp nhưng Hoàng Béo có một cuộc sống xa hoa với hàng loạt siêu xe đắt tiền cùng nhiều biệt thự nguy nga trên nhiều tỉnh thành. Đặc biệt là chiếc siêu xe McLaren 570s màu vàng cam tạo nên độ "hot" của ông trùm khiến nhiều dân chơi xe phải ao ước có giá lên tới 20 tỷ đồng.

McLaren 570S màu cam được nhập về Hà Nội từ tháng 8/2016. Sau 2 tháng, siêu xe này chuyển vào TP.HCM. Trong khoảng thời gian lăn bánh tại TP.HCM, chiếc McLaren 570S này thường xuyên được Văn Kính Dương sử dụng để di chuyển cùng người tình đến Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết... Và đặc biệt, đây còn là phương tiện di chuyển của Hoàng béo để đi thăm các phân xưởng chế biến ma túy ở nhiều tỉnh thành.

Đây chính là siêu xe McLaren 570S thứ 2 về Việt Nam, nhưng là chiếc duy nhất sở hữu ngoại thất màu cam Chiếc McLaren 570S đầu tiên thuộc sở hữu của Cường Đô la có màu sơn xám.

Siêu xe McLaren 570S có thể đạt vận tốc ban đầu lên tới 328 km/giờ trong khoảng 3,2s. Ảnh: Zing.vn

Siêu xe McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp SSG. So với đàn anh 650S, McLaren 570S thua kém đến 71 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/giờ.

Theo lời của nhiều dân chơi xe, những chiếc xe của ông trùm có số lượng rất ít tại Việt Nam. Mỗi xe có giá trị trên dưới chục tỷ đồng.

 

Một số mẫu xe khác của ông trùm ma túy khét tiếng:

Phiên bản Mercedes E200 của ông trùm ma túy. Ảnh: Techz.vn

Chiếc xe Mercedes 250 của Hoàng Béo. Ảnh: Techz.vn
Chiếc xe Range Rover cũng thuộc sở hữu của ông trùm. Ảnh: Techz.vn
Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo