Thị trường

Loạt ôtô giảm giá mạnh tại Việt Nam dịp đầu tháng 4

(DNVN) - Nhằm kích cầu tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, Chevrolet đã giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 4 này.

Tháng 4 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng. 

>> Xem thêm: Giá Toyota Vios ở Việt Nam chênh lệch bao nhiêu so với các nước Đông Nam Á?

Trong khi đó, phiên bản LT giảm từ 389 triệu đồng xuống mức 364 triệu đồng. Phiên bản LS được điều chỉnh giá bán xuống 319 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá cũ.

Cả 2 phiên bản của Chevrolet Aveo đều được giảm giá 60 triệu đồng.

Chevolet Aveo phiên bản LT giảm từ 459 triệu đồng xuống còn 399 triệu đồng. Tương tự, phiên bản LTZ cũng được điều chỉnh giá bán xuống còn 435 triệu đồng, thấp hơn 60 triệu đồng so với giá bán trước đây.

>> Xem thêm: Top 10 xe hơi vừa được giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam

Cả 2 phiên bản của mẫu sedan Chevrolet Cruze là LT và LTZ đều có mức giảm 30 triệu đồng. Giá bán tháng 4 của chúng lần lượt là 559 triệu đồng và 669 triệu đồng.

Chevrolet Orlando phiên bản 1.8L LT giảm từ 639 triệu xuống mức 624 triệu đồng. Chevrolet Captiva REVV cũng được điều chỉnh giá bán từ 879 triệu đồng xuống còn 859 triệu đồng. 

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

 

Với việc điều chỉnh giá bán này, Chevrolet Việt Nam hy vọng rằng doanh số của họ sẽ khả quan hơn. Đặc biệt là trong bối cảnh ôtô miễn thuế nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á sắp được bán ra tại Việt Nam.

Nên đọc
Ngọc Hân (Theo Chevrolet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo