Xã hội

Một công nhân bị điện giật tử vong khi đang thi công bờ kè

(DNVN) - Trong lúc dùng máy phá đầu trụ bê tông để thi công bờ kè, một công nhân bất ngờ bị điện giật tử vong.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 16/5, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một công nhân trên địa bàn xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho vào trưa 15/5 .

Nạn nhân  được xác định là anh Ngô Minh Thái - 34 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, là công nhân xây dựng đang thi công dự án kè chống sạt lở sông Bảo Định, TP Mỹ Tho thuộc xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí

Trao đổi trên báo Dân trí, người dân có mặt ở hiện trường cho biết, vào khoảng 11h trưa ngày 15/5, trong lúc đang dùng máy phá bê tông thì bất ngờ bị điện giật té xuống mé sông.

Phát hiện sự việc, các công nhân làm chung và người dân nhanh chóng sơ cứu tại chỗ và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh Thái đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi nhận được tin báo, công an TP. Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên thi thể anh Thái đã được đưa về quê. Do chưa khám nghiệm tử thi nhưng người nhà đã đưa xác anh Thái về quê mai táng nên công an TP. Mỹ Tho đã tiến đến nhà nạn nhân ở tỉnh Đồng Tháp để điều tra nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo