Xã hội

Bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong khi chơi trong công viên

(DNVN) - Trong lúc chơi trốn tìm với nhóm bạn cùng lứa trong công viên, cháu bé 10 tuổi ở Cần Thơ ngã vào cột đèn và bị điện giật tử vong.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ việc đau lòng xảy ra vào tối ngày 14/5, tại Công viên Châu Văn Liêm (quận Ô Môn, TP Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ)

Nạn nhân là cháu L.T. T (10 tuổi), là học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, quận Ô Môn khi vào chơi công viên đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Theo lời chị Đặng Thị Thúy Hằng (mẹ ruột Na), vào khoảng 20h30 ngày 14/5, Na ăn cơm xong thì ra công viên Châu Văn Liêm cách nhà 100 m chơi trốn tìm.

Trong lúc chơi đùa, bé gái này vấp ngã vào cột đèn thì bị điện giật tử vong. Nhóm bạn chơi chung với Na tưởng bạn mình giỡn nên không để ý. Lúc sau thấy cháu bé nằm bất động chạy lại xem thì mới biết Na bị điện giật nên tri hô nhiều người đến cứu.

Mọi người xung quanh sau đó cắt điện trong công viên, rồi đưa bé Na vào Bệnh viện đa khoa quận Ô Môn cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zings
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zings

Liên quan đễn vụ việc, báo Công an nhân dân cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, công viên Châu Văn Liêm đã đóng cửa, toàn bộ hệ thống điện nơi đây cũng bị cắt. Người dân xung quanh phản ánh, cách đây mấy ngày một người phụ nữ đi tập thể dục trong công viên này cũng bị điện giật nhưng chỉ tê tay, tê chân.

Vị trí của người đó bị giật cũng ngay chỗ cháu Tiến gặp nạn. Sau khi bị điện giật, người phụ nữ đó đã báo cho bảo vệ công viên nhưng không thấy ai khắc phục, đến tối qua thì xảy ra sự việc trên” – một người dân cho biết.

Được biết, cơ quan chức năng địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình bé Tiến.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo