Hỗ trợ doanh nghiệp

Mỹ phẩm GM White chính thức đồng hành cùng Vẻ đẹp vầng trăng khuyết

(DNVN) - Chiều ngày 28/12/2017, tại Hà Nội, Công ty cổ phần phát triển công nghệ GM White chính thức công bố thương hiệu mỹ phẩm GM White đồng thời ký kết hợp đồng tài trợ và trở thành nhà đồng hành cùng Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết giai đoạn 2017 – 2021.

Lễ ký kết GM White đồng hành cùng Liên hoan Vẻ đẹp vầng trăng khuyết.

GM White trở thành nhà tài trợ chính

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty GM White và CLB Thanh niên Khuyết tật Việt Nam - đơn vị thường trực Ban tổ chức Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” đã ký kết hợp đồng tài trợ. Từ đây, GM White trở thành nhà tài trợ chính của Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” trong ba mùa 2017, 2019 và 2021. Đây là lễ ký kết quan trọng, đánh dấu bước phát triển, đảm bảo sự thành công của Liên hoan Vẻ đẹp “Vầng trăng khuyết” và lan tỏa những thông điệp. Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng Trăng Khuyết" đã trải qua được 2 mùa năm 2013 và 2015, liên hoan cho thấy vẻ đẹp đa dạng của người phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 - không chỉ nằm ở số đo nhân trắc học, mà còn là vẻ đẹp nội tâm toát lên từ ý chí, nghị lực và tài năng của mỗi con người.

Thấu hiểu được ý nghĩa nhân văn đó, thương hiệu mỹ phẩm GM White chính thức trở thành nhà đồng hành cùng Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết giai đoạn 2017 - 2021. Tại buỗi lễ kí kết, GM White cũng chính thức ra mắt 8 dòng sản phẩm mới được cải tiến nhiều công dụng, với kiểu dáng và bao bì sang trọng, sản xuất bằng công nghệ và công thức hiện đại, sử dụng các nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của GM White như: Kem dưỡng ẩm - dưỡng trắng chống nẻ GM White Silky Touch, Gel tẩy tế bào da chết cao cấp GM White Radiant, Sữa rửa mặt siêu sạch sâu cao cấp đào thải đốc tố dưới da GM White Glowing, Kem chống nắng lót trang điểm và dưỡng trắng cao cấp GM White Spring, Serum trẻ hoá - xoá nhăn - chống lão hoá cao cấp GM White Vigor, Kem sạch nám siêu vượt trội GM White Superior, Kem tan mỡ giảm béo cao cấp GM White Curve, Chuyên gia ngừa mụn GM White Miracle,... tất cả đều được nghiên cứu và kiểm định lâm sàng bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài.Thương hiệu GM White không chỉ là doanh nghiệp hưởng ứng chương trình thanh niên khởi nghiệp Quốc Gia mà còn triển khai dự án Trái tim tình nguyện.

Thương hiệu Mỹ phẩm GM White chính thức được ra mắt.

Khát vọng xây dựng lòng tin cho mỹ phẩm Việt

Thương hiệu mỹ phẩm GM White chính thức được ra mắt và có mặt tại thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến một dòng mỹ phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn chất lượng và hơn hết là hệ thống chăm sóc sắc đẹp GM White Spa hứa hẹn sẽ là một người bạn tin cậy dành cho tất cả mọi người.

Nhân dịp này, GM White muốn khẳng định vị thế của mỹ phẩm Việt bằng chính những đặc điểm nổi trội của các dòng sản phẩm GM White, về thành phần nguyên liệu và nguồn gốc xuất xứ chủ yếu các chiết xuất từ thiên nhiên nhập khẩu từ các nhà sản xuất rất uy tín từ Úc, châu Âu mà các công ty mỹ phẩm của Hàn Quốc và Nhật Bản đang sử dụng. Nên có thể khẳng định sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng hoàn toàn 100% của châu Âu. Nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, quy trình sản xuất đạt được các chứng nhận rất khắt khe theo chuẩn quốc tế, GM White hoàn toàn tin tưởng là sản phẩm có chất lượng tốt và có được lòng tin yêu của khách hàng.

 Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường mỹ phẩm, GM White đang làm những điều mà nhiều doanh nghiệp Việt đang khát khao chinh phục bằng thương hiệu GM White với triết lý: Tạo ra các sản phẩm chất lượng và an toàn, cam kết chia sẻ lợi nhuận, thúc đẩy hợp tác cùng các đối tác, hệ thống phân phối cùng phát triển và luôn lắng nghe, đáp ứng kịp thời để đem đến những quyền lợi, sản phẩm tốt nhất cho phụ nữ Việt.

 

Nên đọc

 

Tuyết Thùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo