Văn hóa

Nhật Hào khóc nấc, Đàm Vĩnh Hưng lặng người bên linh cữu Minh Thuận

(DNVN) - Nghe tin người bạn thân thiết đã qua đời, Nhật Hào khóc nấc bỏ sinh nhật về bên Minh Thuận. Đàm Vĩnh Hưng lặng người trước linh cữu, nhớ lại bao kỷ niệm xưa.

Nhật Hào khóc nấc, bỏ sinh nhật về bên Minh Thuận

Khi nghe tin Minh Thuận đã ra đi, sáng ngày 18/9, ca sĩ Nhật Hào nấc nghẹn và nói: "Thuận đi thật rồi. Tôi không muốn tin vào sự thật này".
Nam ca sĩ đang sống ở Mỹ tâm sự khi biết tin bạn vào viện cấp cứu, anh đã mua vé định cuối tháng về Việt Nam. Từ đó, ngày nào anh cũng điện về hỏi thăm sức khỏe Minh Thuận. Nghe người nhà nói sức khỏe anh có tiến triển, Nhật Hào hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra như khi Minh Thuận bị điếc tai.

Minh Thuận và Nhật Hào vẫn thân thiết dù xa nhau nửa vòng trái đất. Ảnh ĐV

"Buổi sáng tôi còn được nghe tin Thuận vẫn khỏe. Đến tối, tôi bàng hoàng khi nhận hàng loạt tin nhắn, cuộc gọi nhỡ báo tin xấu. Tại sao lại nhanh thế này. Thuận ơi, mày đi rồi, không đợi tao được sao?", Nhật Hào không kìm nén được cảm xúc, òa khóc khi chia sẻ với báo chí. Báo Đất Việt đưa tin.

Đàm Vĩnh Hưng lặng người trước linh cữu, nhớ lại bao kỷ niệm với Minh Thuận

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến chia buồn với gia đình Minh Thuận cũng như trao tận tay số tiền hơn 300 triệu từ đêm nhạc “Tình nghệ sĩ 8”.
Đàm Vĩnh Hưng bồi hồi chia sẻ: “Hầu hết những người làm nghệ sĩ từng tiếp xúc với anh Thuận đều có một nhận xét là anh Thuận là một người rất hiền lành, dễ thương, được lòng mọi người, chưa từng có dấu hiệu sân si, ‘chặt chém’ ai hay ganh đua với ai, việc của anh anh cứ làm, khi anh làm việc gì thì đều tới nơi, tới chốn việc đó - Đó là tính cách mà trong vòng 26 năm qua Hưng nhận thấy”. VTC đưa tin.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh VTC New

Nam ca sĩ rơm rớm nước mắt nhớ lại kỷ niệm: “Từ lúc anh Thuận còn ở bên căn nhà ở Nguyễn Trọng Tuyển, Hưng đã thấy sự thấy tỉ mỉ, chỉnh chu mọi thứ. Hưng nhìn thấy những bao rất là to chứa những bao thư của khán giả gửi cho anh Thuận - đó là cái đầu tiên Hưng bắt chước anh Thuận.

Trong ngày tang lễ đầu tiên của nam ca sĩ Minh Thuận, rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè đã đến thắp nén nhang cho anh, tất cả đều gây xúc động với những câu chuyện, kỷ niệm cùng nam ca sĩ.

 

Được sự đồng thuận của gia đình,vào tối ngày 20/09 cũng là đêm cuối cùng tiễn đưa ca sỹ Minh Thuận về với Chúa, sau nghi lễ Canh Thức và đọc kinh cầu nguyện của Công Giáo, lúc 21 giờ, các nghệ sỹ sẽ có mặt tại tư gia của anh để góp mặt trong một đêm văn nghệ giao lưu ấm cúng với mong muốn hát cùng anh, chia sẻ cùng người bạn, người em, người đồng nghiệp mà mọi người đều yêu quý.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo