Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận qua đời: Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào tiễn đưa

(DNVN) - Tối 18/9, nhiều nghệ sĩ Việt nghẹn ngào đến viếng ca sĩ Minh Thuận tại nhà riêng ở số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả, người thân, đồng nghiệp.

Nghệ sỹ Cát Phượng lặng người ngắm di ảnh Minh Thuận. Ảnh báo Lao động.

Trước đó, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Bệnh tình của Minh Thuận được biết đến từ tối 3/9 khi tin anh nhập viện vì bị ung thư phổi được lan truyền trên mạng xã hội.  Trước khi nhập viện, trong dòng chữ viết vội ca sĩ Minh Thuận nhắn nhủ: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé".

Ái Châu nghẹn ngào di ảnh nghệ sĩ Minh Thuận. Ảnh báo Zing news.

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông đã có mặt tại nhà Minh Thuận thắp nén nhang tưởng nhớ anh. Ái Châu không giấu được những giọt nước mắt khi đứng trước di ảnh người anh, người thầy thân thiết, báo Lao động đưa tin. 

Cát Phượng thắp hương tưởng nhớ Minh Thuân. Ảnh báo Zing news.

Nghệ sỹ Cát Phượng lặng người ngắm di ảnh Minh Thuận. Diễn viên hài cho biết gia đình Minh Thuận chủ định không công bố tin anh qua đời sớm. Khi mọi thủ tục tại viện hoàn tất, gia đình mới thông báo với bạn bè và báo chí, theo đúng di nguyện của Minh Thuận. 

Vợ chồng Khánh Thi có mặt từ nửa đêm chia buồn với gia đình ca sĩ Minh Thuận. 

Phan Hiển và Khánh Thi có mặt tại nhà Minh Thuận lúc nửa đêm. Hai vợ chồng cô cùng ca sĩ Vương Khang để lại những lời chia buồn trong sổ tang.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo