Văn hóa

Vắng Phương Thanh, hàng trăm người cầu an cho Minh Thuận

(DNVN) - Thay vì cập nhật tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận, ca sĩ Phương Thanh đã thông tin về lễ cầu an cho người anh thân thiết trong nghề đã tổ chức vào ngày 12/9. Hàng trăm nghệ sĩ và khán giả đến cầu nguyện cho anh.

Theo như Báo DNVN đã đưa tin, được sự đồng ý của gia đình Minh Thuận, vào đúng ngày sinh nhật của anh, Phương Thanh đã tổ chức lễ cầu an cho diễn viên Cô gái xấu xí này.

Hàng trăm người cầu nguyện cho Minh Thuận. Ảnh Zing.

Tối 12/9, lễ tụng kinh cầu an cho Minh Thuận đã diễn ra tại chùa Giác Ngộ (quận 10, TP.HCM). Đúng 18h30, buổi lễ chính thức bắt đầu với hơn 100 người tham dự gồm Tăng Ni, phật tử, người hâm mộ cùng các văn nghệ sĩ. Ai cũng mong nam ca sĩ có thể chiến thắng bệnh tật để tiếp tục sống với niềm đam mê và cống hiến cho nghệ thuật. Báo Zing đưa tin.

Ca sĩ Đông Đào và bé Ngọc Anh. Ảnh Zing.

Ca sĩ Đông Đào, bé Ngọc Anh - giọng ca được yêu thích tại sân chơi The Voice Kids mùa 2 dành thời gian đến chùa cầu nguyện cho Minh Thuận.

Các nghệ sĩ tranh thủ thời gian đến dự lễ cầu an cho ca sĩ Minh Thuận, mong sức khoẻ anh sẽ nhanh chóng bình phục. Ảnh Saostar.

Ca sĩ Hạnh Nguyên cũng có mặt trong buổi lễ. Ảnh Zing.

Hoa được gửi từ người hâm mộ. Ảnh Zing.

Rất nhiều những chậu hoa tươi thắm từ người hâm mộ được gửi đến buổi lễ. Riêng ca sĩ Phương Thanh, chị không thể có mặt do phải lên đường đi Ấn Độ theo lịch trình từ trước. Gần hai tuần qua, nữ giám khảo Bạn có thực tài túc trực ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để hỗ trợ gia đình Minh Thuận lo cho anh. Chị Chanh cũng là người gửi thư xin phép đại diện chùa Giác Ngộ được tổ chức buổi lễ cầu an. 

Nên đọc





Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo