Văn hóa

Những lần đạo chích "ghé" qua nhà cuỗm tiền tỷ của sao Việt

(DNVN) - Nhiều sao Việt vì thu nhập "khủng" luôn là "miếng mồi ngon" cho những kẻ đạo chích nhắm đến. Đã có nhiều nghệ sĩ bị mất tiền tỷ trong chính nhà mình.

Minh Hằng

Ca sĩ Minh Hằng bị mất trộm hơn 1,5 tỷ đồng tại biệt thự.
 

Tin tức nhà ca sĩ Minh Hằng bị trộm đột nhập hiện vẫn xôn xao dư luận. Trước đó, vào khuya 25/12, công an quận 2, TP. HCM đã tiếp nhận trình báo của người nhà ca sĩ Minh Hằng về việc tên trộm đột nhập vào biệt thự nằm trên địa bàn phường An Phú lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Qua kiểm tra ban đầu, tài sản nhà ca sĩ Minh Hằng bị mất gồm: 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 nhẫn hột xoàn trị giá hơn 400 triệu đồng, 1 đồng hồ trị giá khoảng 25.000 USD.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ Minh Hằng đang đón Giáng sinh tại Nhật Bản. Người quản lý của ca sĩ Mình Hằng cũng cho hay cô không muốn gây ồn ào xung quanh vụ việc này.

Mỹ Linh

Biệt thự của Mỹ Linh từng bị trộm đột nhập.

Trước đó, biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân tại khu vực xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bị trộm đột nhập vào rạng sáng ngày 5/9.

 

Sau khi đột nhập vào nhà, hai tên "đạo chích" Ngô Văn Minh (sinh năm 1995) và Hoàng Anh Trung (sinh năm 1996) đã lần mò lên phòng làm việc trên tầng hai và lấy trộm 1 máy tính xách tay, mang đi số tiền 200 nghìn đồng tại phòng thờ và táo tợn xông vào phòng ngủ vợ chồng nữ ca sĩ lấy đi 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai.

Xuống tầng 1, chúng lấy thêm 1 máy tính xách tay Macbook Pro. Hai đối tượng này liều mình đến mức sau khi hành động xong, chúng chưa từ bỏ ý định và tiếp tục trở lại phòng ngủ với mục đích cuỗm thêm đồ. Lúc này, ca sĩ Mỹ Linh tỉnh dậy và phát hiện nên bọn chúng vội vàng bỏ trốn. Cuối cùng, hai tên trộm này đã bị cơ quan công an bắt giữ và ra quyết định khởi tối vụ án này vào ngày 8/9.

Khánh Thi

Nhà của Khánh Thị trộm bẻ khóa.

Tháng 6 vừa qua, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi cũng bị trộm đột nhập nhà riêng, “cuỗm” sạch tài sản lúc nửa đêm. “Bà xã” Phan Hiển phát hiện ra tình trạng mất của sau khi thấy ổ khóa bị lệch.

"Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm do ổ khoá bị hóc không phải do mẹ khoá chệch mà do trộm nó khoá chệch. Tức là anh chị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang, rồi "block" luôn chìa khoá.

 

Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghĩ lung tung. Khổ! Nói chung mất rồi là mất, công sức vất vả bấy lâu. Đâu dám kêu, nó xui là vậy! Đúng thời điểm loạn nhân tình thế thái, chó cắn áo rách" – Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng mất trộm tiền tỷ

Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất trộm hàng tỷ đồng.

Tháng 5/2013, "Ông hoàng nhạc Việt" công bố mất chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu. 
Vì đây là món quà có ý nghĩa với riêng Đàm Vĩnh Hưng nên anh rất nỗ lực tìm kiếm chiếc đồng hồ này. May mắn hơn chuyện hai chiếc nhẫn bạc tỷ, sau khi đăng tải tâm thư, Mr. Đàm đã được một người gọi điện thoại và yêu cầu chuộc lại chiếc đồng hồ có nhiều kỷ niệm đẹp với anh.

Đạo diễn Ngô Quang Hải mất trộm gần 1 tỷ đồng

Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm lấy mất gần 1 tỷ đồng.

Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng từng là nạn nhân của vụ trộm cắp tài sản. Năm 2012, khi anh đi ăn với bạn về muộn thì phát hiện nhà riêng ở khu vực Tân Bình bị đột nhập. Ngô Quang Hải cho biết két sắt chứa 22.000 USD (gần 500 triệu đồng) cùng 400 triệu đồng tiền mặt đã bị trộm lấy mất.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo