Pháp luật

Khởi tố hai bị can trộm cắp tài sản tại nhà ca sĩ Mỹ Linh

(DNVN) - Cơ quan cánh sát điều tra vừa tiến hành khởi tố và tạm giam hai bị can để điều tra hành vi trộm cắp tại nhà ca sĩ Mỹ Linh.

Tin tức trên báo giao thông, sáng 9/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Ngô Văn Minh (20 tuổi) và Hoàng Anh Trung (19 tuổi), cùng trú tại xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. 

Theo điều tra, do không có công việc ổn định nên Minh và Trung thường xuyên lên mạng tìm kiếm địa chỉ những gia đình giàu có để đột nhập trộm cắp. Hai bị can thấy biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh (Đỗ Mỹ Linh) tại xã Minh Phú có nhiều tài sản giá trị nên Minh đã “chấm” và bàn nhau kế hoạch đột nhập.

Hai đối tượng trộm cắp tài sản tại nhà ca sĩ Mỹ Linh.
Hai đối tượng trộm cắp tài sản tại nhà ca sĩ Mỹ Linh.

22h30 ngày 21/8, cả 2 đến biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh. Tuy nhiên, thấy bên trong có chó nên cả hai không dám đột nhập và chuyển hướng quay sang một gia đình giàu có gần khu vực để tiến hành trộm cắp tài sản. Báo điện tử Vietnamnet thông tin.

Hai tên trộm thấy việc "làm ăn" trót lọt, tiếp tục nổi lòng tham, không từ bỏ ý định trộm cắp nhà ca sĩ Mỹ Linh, khoảng 16h ngày 4/9, Minh chuẩn bị 1 ba lô, bên trong để đèn pin và dao bấm rồi một mình bắt xe bus, quay lại biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh.

Mang theo dao bấm, đèn pin, rạng sáng 5/9, gã một mình đột nhập lấy được máy tính xách tay, đồ trang sức, tiền, dây chuyền vàng… Thấy có tiếng động, ca sĩ Mỹ Linh thức tỉnh và  bắt gặp hai tên trộm cắp tài sản. Cả hai kẻ này đã vội vã tháo chạy, chỉ mang theo túi máy tính và dây sạc.

Ngay sau đó, vụ việc đã được thông báo cho cơ quan điều tra. Nhận được trình báo, Công an huyện Sóc Sơn đã vào cuộc điều tra, rà soát và nhanh chóng bắt giữ được các đối tượng gây án.

Tại cơ quan điều tra, Ngô Văn Minh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sóc Sơn đang hoàn tất hồ sơ để truy tố các đối tượng ra trước pháp luật.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo