Pháp luật

Vụ trộm tại nhà ca sĩ Minh Hằng: Kẻ gian "khoắng" hơn 1,5 tỷ thế nào?

(DNVN) - Cơ quan công an xác định kẻ gian đã phá khóa cổng và cửa nhà căn biệt thự để đột nhập vào bên trong "khoắng" số tiền hơn 1,5 tỷ tại nhà ca sĩ Minh Hằng.

Tin tức trên báo Thanh niên, do vụ trộm xảy ra ở biệt thự ca sĩ Minh Hằng mang tính chất nghiêm trọng nên Công an Q.2 chuyển hồ sơ cho Đội trọng án, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP. HCM điều tra chính truy xét thủ phạm.Bước đầu, cơ quan công an xác định kẻ gian đã phá khóa cổng, phá khóa cửa căn biệt thự để đột nhập vào bên trong, lục tìm tài sản có giá trị. 

Kẻ trộm đã mở khóa, phá cửa và "khoắng" số tài sản giá trị hơn 1,5 tỷ đồng tại nhà ca sĩ Minh Hằng.

Do thời điểm mất trộm, nhà không có người nên trộm có đủ thời gian dùng búa, xà beng…phá két sắt lấy trộm tài sản. Qua kiểm tra, căn nhà này không lắp đặt camera nên cơ quan công an không thu thập được bất cứ hình ảnh nào của kẻ gian. 

“Vào ban đêm khu vực này khá vắng vẻ. Phía trước nhà nạn nhân là bãi đất trống nên càng thuận lợi cho kẻ gian khi lên kế hoạch phá khóa cổng đột nhập vào bên trong. Mặc dù ở đây có lực lượng bảo vệ đi tuần tra nhưng khu vực không có hàng rào bao bọc xung quanh và tần suất tuần tra khép kín của bảo vệ không thường xuyên”, một cán bộ của PC45, nhận định. 

Trước đó, vào đêm 25/12, người nhà của gia đình ca sĩ Minh Hằng đã trình báo với lực lượng chức năng về việc mất một túi xách trị giá 30.000 USD, một nhẫn hột xoàn có giá hơn 400 triệu đồng và một đồng hồ trị giá gần 25.000 USD; tương đương 1 tỷ 639 triệu đồng. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Sáng 26/12, Công an quận 2 phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ khai báo mất trộm tài sản có giá trị lớn tại nhà riêng của một ca sĩ Minh Hằng nằm trên địa bàn phường An Phú, quận 2, TP. HCM.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn chưa ghi nhận lời khai của chủ tài sản về tổng số tài sản bị mất trộm mà mới tiếp nhận trình báo từ người nhà của nạn nhân. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo