Tin tức - Sự kiện

Nơi hội ngộ những nhãn hiệu nổi tiếng

Từ ngày 4 đến 7/4/2013, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013.
Từ ngày 4 đến 7/4/2013, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013 (Vietnam International Digital Photo & Sign Show 2013) lần thứ hai và Triển lãm Quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2013 (Vietnam International Broadcast & AV 2003 - VIBA Show 2013). Triển lãm do Công ty Exporum INC (Hàn Quốc) tổ chức.
 
Tiếp nối thành công của năm 2012, Triển lãm Quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013 sẽ là không gian công nghệ nhiếp ảnh có quy mô quốc tế và tiên tiến nhất, dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh trải nghiệm và tham quan sản phẩm. Đây là sự kiện được các bộ, ngành liên quan bảo trợ.
 
Triển lãm Quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013 đem đến nhiều sản phẩm công nghệ nổi bật từ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp ảnh, như Canon, Samsung, Kintex, Leica, Tixiai… Cùng với sự góp mặt của nhiều nhà cung cấp phụ kiện máy ảnh chuyên nghiệp, như Hoàng Quân, Streamcast, Rodenstock Photo Ophics, KYM, Aceone, Lenspen, Gamilight…, Triển lãm còn có sự tham gia của nhiều diễn đàn nhiếp ảnh lớn trong nước, như vnphoto.net, nikonvn.vn, RMIT photography club…
 
Không chỉ trưng bày những xu hướng công nghệ ngành ảnh mới nhất, Triển lãm Quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013 còn là một sân chơi hấp dẫn dành cho khách tham quan. Trong suốt 4 ngày diễn ra Triển lãm, còn có nhiều sự kiện bên lề thú vị, như hội thảo, chuyên đề…, với những tham luận có chủ đề lôi cuốn của nhiều diễn giả đến từ Pháp, Thái Lan, Ấn Độ… dành cho khách tham quan, những người yêu thích công nghệ.
 
Cùng thời điểm diễn ra Triển lãm Quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013, Triển lãm Quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2013 lần đầu tiên cũng được tổ chức tại Việt Nam, với chủ đề “Nâng tầm thương hiệu, khuấy động không gian”.                                                    
 
Triển lãm Quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2013 được bảo trợ bởi Bộ Công thương (MOIT), Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI), Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).  Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT).
 
Triển lãm là không gian hội tụ những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực phát thanh và nghe nhìn, như Sony, Dynamic, Danmon Asia, Rapid, Adder Technology, Aurora Lite Bank và nhiều công ty đến từ các quốc gia khác, như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Slovakia…                                                                                 
 
Triển lãm không chỉ thu hút sự chú ý và tham gia của quan chức chính phủ nhiều nước, các bộ, ngành, hiệp hội có liên quan tại Việt Nam và quốc tế, mà còn là nơi hội tụ những nhà phân phối, nhà bán lẻ uy tín, khách hàng tiềm năng và những người yêu thích công nghệ đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
 
Với sự chuẩn bị công phu, quy mô cùng sự góp mặt của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, Triển lãm Quốc tế về thiết bị ngành ảnh và bảng quảng cáo kỹ thuật số 2013 và Triển lãm Quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2013 là cơ hội tốt để giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới, hiện đại nhất của thế giới hiện nay tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.
 
 
 
 
Công Duy
Theo Đầu tư
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo