Pháp luật

Nóng: Đã bắt được nghi can giết hai cha con tại Hà Nội

(DNVN) - Theo thông tin mới nhất, lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm đâm chết 2 cha con, khi hắn lẩn trốn trên địa bàn huyện Đan Phượng.

Tin tức trên báo Zing news, nghi phạm gây ra vụ thảm án chấn động giết hai cha con trong đêm rồi bỏ trốn là Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Kỳ có tiền án về ma tuý, mới ra tù trở về địa phương.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tùng Lâm.

Người đàn ông này nghiện heroin, sống trong một túp lều tạm, dựng ở cánh đồng xã Hương Ngải. Do có tiền án nên Kỳ nằm trong diện quản lý nghiệp vụ của công an địa phương. Kỳ đã bị bắt giữ và đang được di lý về Phòng Cảnh sát hình sự để đấu tranh, ghi lời khai chi tiết.

Vụ thảm án xảy ra rạng sáng 7/12 trong ngôi nhà 2 tầng ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h, kẻ gian đột nhập vào tầng 2 nhà ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi) ở thôn 9, xã Canh Nậu. Phát hiện sự việc, bố con ông Chuân hô hoán và đuổi bắt.

Quá trình chống cự, tên trộm rút hung khí đâm ông Chuân và con trai Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi) tử vong. Bà Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân) và con trai cả trong nhà là Nguyễn Lương Tuân cũng bị thương tích khi vây bắt hung thủ.

Trước cái chết bất ngờ của hai cha con, hàng trăm người dân tại khu vực đã tập trung kín đường dẫn vào ngôi nhà của nạn nhân để chia buồn cùng gia đình. Lần lượt 2 thi thể nạn nhân được đưa từ xe cứu thương vào trong giường đặt tại góc nhà trong tiếng khóc thắt lòng từ người thân và hàng xóm. Báo Người lao động thông  tin.

Trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, ông Đỗ Đăng Đĩnh (SN 1969 hàng xóm với nạn nhân) nhân chứng vụ thảm án cho biết: "Khoảng 1h30 hôm nay (7/12), khi tôi và gia đình đang ngủ thì nghe tiếng tri hô của anh Tuân-con trai cả ông Chuân. Tôi vội cầm chiếc xẻng chạy ra. 

 

Lúc này trời tối om như mực, tôi cùng anh Tuân đuổi theo được một đoạn thì mất hút tên trộm. Sau đó anh Tuân quay lại bảo với tôi rằng "nó đâm chết bố và em cháu sắp chết rồi". 

Tôi cùng Tuân chạy trở về nhà thì thấy ông Chuân và Chỉnh (con trai thứ hai) nằm gục trên vũng máu ở sân chính của ngôi nhà cách nhau khoảng 4m. Ông Chuân bị đâm ở dưới sườn bên trái, anh Chỉnh bị đâm trúng tim. Anh Tuân cũng bị đâm sượt ngực, bà Năm (vợ ông Chuân) bị đâm ở đùi phải".

Sau đó, ông Đĩnh gọi ông Chuyên là em trai ông Chuân lấy ô tô chở 4 nạn nhân lên Bệnh viện. Vợ ông Chuân là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1962) bị đâm nhưng vết thương ko nghiêm trọng. 

Gia đình ông Chuân làm nghề mộc đã lâu năm, có uy tín ở địa phương. Theo hàng xóm, năm 2014, nhà ông này từng bị trộm đột nhập. 
Mắt ai cũng đỏ hoe, một số người thân và hàng xóm đã khóc ngất vì nỗi đau quá lớn.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo