Pháp luật

Toàn cảnh thảm án hai cha con bị đâm chết tại Hà Nội

(DNVN) - Vụ thảm án chấn động tại Thạch Thất, Hà Nội khiến hai cha con bị đâm chết dã man vào lúc rạng sáng nay - 7/12 khiến nhiều người bàng hoàng.

Như tin tức đã đưa vào rạng sáng nay 7/12 một vụ thảm án xảy ra trên địa bàn thôn 4 xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Bốn người trong gia đình bị truy sát, trong đó 2 cha con tử vong.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng tại Hà Nội nơi hai cha con bị đâm chết.

Hai người tử vong trong vụ án là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông Chuân là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988). Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân SN 1960, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con trai cả ông Chuân). 

Nguyên nhân ban đầu là khi ngủ gia đình ông Chuân phát hiện trộm đột nhập trên tầng 2. Mọi người hô hoán đuổi theo và giữ được chân tên trộm. Cùng đường, tên trộm quay lại đâm chết hai cha con ông Chuân. Vợ và một người con của ông Chuân bị đâm trọng thương.

Lực lương lớn trinh sát và cán bộ điều tra Công an Hà Nội và huyện Thạch Thất đã có mặt sau khi nhận tin báo. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang khám nghiệm hiện trường, tìm ra kẻ giết người dã man làm hai cha con chết thảm

Sau đây là toàn cảnh vụ thảm án tại Hà Nội được báo Tiền phong, Vnexpress, Công an Tp.HCM ghi lại:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo