Văn hóa

Phạm Hương được dự đoán là Á hậu 2 Miss Universe 2015

(DNVN) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra những dự đoán ban đầu về ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và xếp Hoa hậu Phạm Hương ở vị trí Á hậu 2 Miss Universe 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) chưa khởi động, tuy nhiên, trang Missosology đã chọn ra top 15 dựa trên những hình ảnh ban đầu và sự tương tác của cộng đồng mạng. Năm người đẹp đang được đánh giá cao nhất gồm đại diện của Brazil, Ấn Độ,  , Nga và Indonesia. Báo Zing news thông tin.

Phạm Hương được các chuyên gia dự báo sẽ giành ngôi Á hậu 2 tại Miss Universe 2015.

Người đẹp sinh năm 1991 được dự đoán vào Top 3, giành ngôi Á hậu 2 sau Hoa hậu Brazil và Hoa hậu Ấn Độ. Top 15 còn có sự góp mặt của thí sinh Tây Ban Nha, Thụy Điển, Philippines, Colombia, Thái Lan, Britain, Australia, Đan Mạch, Pháp và Mỹ. 

Cô gái đứng đầu danh sách - Marthina Brandt - được khen quyến rũ mê hồn. Không những thế, cô còn sở hữu vóc dáng và những bước đi catwalk điêu luyện của một siêu mẫu. 
Hoa hậu Ấn Độ, Urvashi Rautela, có lợi thế về thời gian chuẩn bị. Cô cũng là một ngôi sao nổi tiếng ở Bollywood khi tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình. Urvashi Rautela được dự đoán giành ngôi Á hậu 1.

Trong khi đó, các chuyên gia sắc đẹp nhận xét Phạm Thị Hương sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của phương Đông - thanh lịch và sắc sảo. Những kinh nghiệm có được từ các cuộc thi là một trong những lợi thế của đại diện Việt Nam, giúp cô tự tin hơn. 

Trước đó, trên trang fanpage chính thức của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương cũng trở thành tâm điểm chú ý với bức ảnh chân dung được "like" nhiều nhất. Hiện, ảnh của Phạm Hương được gần 58.000 người yêu thích cùng nhiều bình luận. 
Bên cạnh sự ủng hộ của khán giả nước nhà, người đẹp sinh năm 1991 cũng được cộng đồng mạng quốc tế khen ngợi nhan sắc và thần thái.  Joesol Jazz Aragon một khán giả nhận xét: "Thực sự rất thích cô gái này. Hy vọng cô ấy sẽ có mặt trong top 5 hoặc chiến thắng ngôi cao nhất".

Phạm Hương sở hữu chiều cao 1,73 m, nặng 52 kg và đã luyện tập suốt thời gian qua để duy trì số đo 80-59-91. Cô có kinh nghiệm trình diễn vì từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu. Báo Vnexpress thông tin.

 

Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 sẽ diễn ra vào ngày 20.12 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Mỹ. Hiện Phạm Hương đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi và đang gấp rút tập luyện để có được phong độ tốt nhất tại đấu trường sắc đẹp này. Báo Lao động thông tin.

Sau khi Phạm Nguyễn Hồng Vân dự Hoa hậu quốc tế 2015 và đạt danh hiệu Á hậu 3, Việt Nam đã được thăng hạng trên bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới. Đặc biệt, các đại diện Việt Nam đang và chuẩn bị tham gia các cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hoàn vũ đều được đánh giá rất cao.

Trong đó Hoa khôi Lan Khuê được bầu chọn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Người đẹp Lệ Quyên  được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.

Missosology là tạp chí sắc đẹp điện tử thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu trong đó có Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất.

Trong 16 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, chuyên "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc có quy mô địa phương và toàn cầu, thu hút hàng triệu người đọc.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo