Doanh nhân

Những người đẹp Việt khi đã thành "sao" vẫn gắn bó với nghề giáo viên

Những cái tên như Phạm Hương, Khánh Thi, Thanh Vân Hugo...được công chúng biết đến với vai trò là nghệ sỹ, người nổi tiếng, tuy nhiên họ còn là những giáo viên, giảng viên tại các trường học...

Hoa hậu Phạm Hương

Những người nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề nhà giáo

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương đã tốt nghiệp đại học Thương mại chuyên ngành marketing và là một trong những giảng viên trẻ nhất của trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ thuật Du lịch thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing thời trang. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng chia sẻ, mục tiêu tiếp theo sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cô sẽ đi học tiếp lên thạc sĩ và tiếp tục công việc giảng dạy của mình.

Ca sĩ Ngọc Anh

Những người nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề nhà giáo

Nữ ca sĩ hiện nay là giảng viên thanh nhạc, công tác tại trường Cao đẳng Văn hóa – Du lịch Quảng Ninh. Trái với hình ảnh một Ngọc Anh nhẹ nhàng, nữ tính trên sân khấu, khi giảng dạy, Ngọc Anh lại nổi tiếng là rất nghiêm khắc với học trò. Ngọc Anh cho biết, điều khiến cô tâm niệm với nghề giáo không phải tiền bạc, không phải danh tiếng, mà chính là cái tâm với nghề, vì cô thấy được tình yêu nghề giáo từ chính mẹ mình. Ngọc Anh cũng từng chia sẻ sau này khi rời xa ánh đèn sân khấu, cô sẽ vẫn tiếp tục sự nghiệp giảng dạy mình yêu thích.

Khánh Thi

Những người nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề nhà giáo

Ngoài công việc làm MC, "nữ hoàng dancesport" còn được biết đến là giáo viên giảng dạy bộ môn dancesport 10 năm nay. Khánh Thi cùng với những người bạn của mình mở trường dạy khiêu vũ mang tên D-Talk studio tại TP. HCM. Ngày 20/11 đến với Khánh Thi không quá ồn ào như nhiều giáo viên khác mà năm nào cũng chỉ có tin nhắn và những bó hoa, thế nhưng với vị giám khảo Bước nhảy hoàn vũ, "nghề giáo vẫn đem lại những niềm vui không thể thay thế được". 

Thanh Vân Hugo

Những người nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề nhà giáo

Thanh Vân Hugo được biết đến là 1 diễn viên, MC nổi tiếng, nhưng ít ai biết, hiện cô đang là giáo viên của trường mẫu giáo Green World. Cô phụ trách bộ môn Kỹ nẵng mềm (phát triển hành vi, ngôn ngữ) cho các bé từ 4 đến 6 tuổi. Con trai Thanh Vân hiện cũng đang học trường này. Nữ MC cho biết, cuộc sống bên các bạn nhỏ khiến cô cảm thấy thoải mái và bình yên.

Thùy Chi

Những người nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề nhà giáo

Có lẽ đối với thế hệ 8x, 9x, không ai là không biết tới Thùy Chi với 1 loạt các hit như "Xe đạp", "Mưa"...Thế nhưng cô bỗng mất tích đúng lúc sự nghiệp đang rất phát triển. Cô gái 23 tuổi đã chọn theo nghề nhà giáo song song ca hát. Hàng ngày, Thuỳ Chi đều đặn lên lớp để dạy các em thiếu nhi tại trung tâm nghệ thuật Solart. Với Thuỳ Chi, trở thành giáo viên dạy nhạc không phải là ngã rẽ mà là mơ ước từ nhỏ. Lòng say mê âm nhạc và tình yêu trẻ thơ cũng là những lí do khiến cô theo nghiệp giáo.

Đặng Châu Anh

Những người nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề nhà giáo

Xinh đẹp và tài năng, cô giám khảo đáng yêu của "Đồ rê mí" hàng ngày rất bận rộn với các hoạt động cá nhân. Ngoài công việc MC, giám khảo, Châu Anh còn là giảng viên âm nhạc ở Học viện âm nhạc Quốc gia và trung tâm nghệ thuật cho trẻ nhỏ Solart do chính cô xây dựng.

Dương Hoàng Yến

Những người nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề nhà giáo

Hoàng Yến nổi tiếng từ những cuộc thi âm nhạc như "Sao Mai điểm hẹn", "Giọng hát Việt" với giọng hát nội lực, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện. Ít ai biết Hoàng Yến từng là nữ giảng viên trẻ nhất của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Đến nay, cô ca sĩ xinh đẹp vẫn tiếp tục giảng dạy tại trường dù đã bận rộn hơn trước rất nhiều.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo