Pháp luật

Phóng viên báo Tuổi trẻ bị hành hung: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ việc phóng viên báo Tuổi trẻ bị đánh khi đi tác nghiệp, Công an Hà Nội đã chỉ đạo xử lý nghiêm những người tham gia hành hung.

Liên quan đến vụ việc phóng viên Trần Quang Thế (báo Tuổi Trẻ) bị hành hung khi đang tác nghiệp sáng 23/9, thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an Hà Nội, cho biết ông đã nhận được báo cáo của Công an huyện Đông Anh về vụ việc.

Phóng viên báo Tuổi trẻ bị hành hung khi đi tác nghiệp.

"Sau khi xem báo cáo, tôi đã giao cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra (PC 44), Công an TP Hà Nội xuống kiểm tra. Nếu có việc công an đánh phóng viên thì sẽ xử lý nghiêm. Còn người đánh không phải là công an cũng phải xử lý nghiêm, không để tình trạng này tái diễn", ông Khương nói với phóng viên báo Zing news.

Chiều cùng ngày, thượng tá Phạm Nam Thắng, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Đông Anh), đã đến làm việc với Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội. Ông cho rằng đây là sự việc rất đáng tiếc và thay mặt đơn vị xin lỗi báo Tuổi Trẻ và phóng viên Trần Quang Thế.

Vị này thừa nhận cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã có thái độ không đúng. Theo ông Thắng đây là những cán bộ trẻ, có thể do bị áp lực vì lúc đang làm ở hiện trường rất đông người hiếu kỳ tụ tập xem nên hành xử không đúng. 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa khoảng 10h ngày 23/9, sau khi nhận được thông tin có người tử vong ở cầu Nhật Tân, phóng viên Trần Quang Thế - BáoTuổi Trẻ thuộc văn phòng Đại diện của Báo tại Hà Nội đã đến hiện trường để ghi nhận vụ việc.

Tuy nhiên, trong quá trình tác nghiệp, anh Quang Thế đã bị một đối tượng lạ mặt hành hung. Theo anh Quang Thế, nhận được thông tin vụ việc, anh được lãnh đạo Báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội cử đến hiện trường tác nghiệp.

 

Anh Quang Thế vừa tới hiện trường và chụp một bức ảnh thì có một nhóm người tiến lại giật máy ảnh, đánh đập khiến anh bị chảy máu mồm. Những đối tượng vừa đánh vừa dọa phải đi khỏi hiện trường nếu không sẽ bị đánh tiếp.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo