Quốc tế

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" vào căn cứ cuối cùng của Al-Nusra ở Damascus

Quân đội Syria bắt đầu chiến dịch quân sự mới nhằm chiếm lại các căn cứ cuối cùng của Mặt trận al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) tại Tây Nam Damascus.

Fars News đưa tin, quân đội Syria đã tấn công các tay súng Mặt trận Al-Nusra (còn được gọi là Fatah al-Sham Front) ở al-Ziyat, al-Zahr al-Aswad và Moqer al-Mayyer gần thị trấn Sa'sa ngay sau một loạt các cuộc tấn công của đơn vị pháo binh và tên lửa.

Một nguồn tin quân sự cho biết, quân đội đã bắt đầu hoạt động từ các vùng Tal al-Sayouf và Tal al-Hanawi tới các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở Zahr al-Aswad và al-Ziyat, Tây Nam Damascus.

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" vào căn cứ cuối cùng của Al-Nusra ở Damascus.

Binh sĩ Syria đã tiến sâu vào hơn 400m bên trong các khu vực khủng bố kiểm soát ở Zahr al-Aswad tới Moqer al-Mayyer gần các dãy núi Sheikh và biên giới của Qunaitra. Trong khi đó, các nguồn tin địa phương báo cáo rằng quân đội đã thiết lập quyền kiểm soát các vị trí gần thị trấn Beit Jen và các trang trại lân cận.

Trước đó, quân đội Syria đã đã có hàng giờ chiến đấu không ngừng nghỉ để đánh đuổi phiến quân Mặt trận Al-Nusra ở phía Đông quận al-Qaboun và nắm quyền kiểm soát tòa nhà Kuwait và nhà máy năng lượng.

Một nguồn tin quân sự ở Đông Ghouta cho biết, mặt trận khủng bố ở al-Qaboun đã sụp đổ hoàn toàn, hàng chục tay súng Al-Nusra đã bị tiêu diệt trong các cuộc tấn công của quân đội.

Các nhóm khủng bố đang "lo sốt vó" về những cuộc tấn công liên tiếp của quân đội chính phủ ở al-Qaboun và đối mặt với sự thiếu hụt nguồn cung lương thực ở Đông Ghouta khi quân đội Syria đã lấy đi tất cả các thiết bị y tế và thực phẩm từ Bazaars và cất giữ chúng trong các kho của các thị trấn Arbin , Zmelka, Mesraba và Douma.     

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo