Quốc tế

Quân đội Syria chiếm đường hầm then chốt của Al-Nusra ở Đông Damascus

Quân đội Syria giải phóng quận al-Qaboun và phá hủy một trong những đường hầm chính của Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) trong khu vực.

Nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria đã có cuộc đụng độ ác liệt với các tay súng Mặt trận Al-Nusra ở quận al-Qaboun, giết chết 5 phiến quân và bắt giữ một số người khác.

Quân đội Syria chiếm đường hầm then chốt của Al-Nusra ở Đông Damascus.

Ngoài ra, trong các hoạt động tấn công phía Nam al-Qaboun, binh lính Syria đã giành quyền kiểm soát một đường hầm kết nối vùng nông thôn phía Đông của Damascus tới Đông Ghouta của khủng bố.

Lực lượng chính phủ tiếp tục đánh đuổi khủng bố khỏi các vị trí ở Đông Damascus và chiếm lại cùng lãnh thổ rộng lớn trải dài từ các trang trại ở al-Barzeh đến quận al-Qaboun sau đó đến Tây Harasta và Dhahiyah al-Assad.

Nguồn tin địa phương xác nhận những thắng lợi của quân đội Syria tại al-Qaboun đã chấm dứt tất cả các hoạt động của khủng bố thông qua các đường hầm chính.

Các nhóm khủng bố đang "lo sốt vó" về những cuộc tấn công liên tiếp của quân đội chính phủ ở al-Qaboun và đối mặt với sự thiếu hụt nguồn cung lương thực ở Đông Ghouta khi quân đội Syria đã lấy đi tất cả các thiết bị y tế và thực phẩm từ Bazaars và cất giữ chúng trong các kho của các thị trấn Arbin , Zmelka, Mesraba và Douma.     

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo