Quốc tế

Quân đội Syria đánh sập mặt trận khủng bố ở al-Qaboun, Damascus

Quân đội Syria tiếp tục tấn công tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra ở Đông Ghouta và đẩy lùi hoàn toàn phiến quân ra khỏi các vị trí khác tại al-Qaboun, Damascus.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã đã có hàng giờ chiến đấu không ngừng nghỉ để đánh đuổi phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn được gọi là Fatah al-Sham Front) ở phía Đông quận al-Qaboun và nắm quyền kiểm soát tòa nhà Kuwait và nhà máy năng lượng.

Quân đội Syria đánh sập mặt trận khủng bố ở al-Qaboun, Damascus.

Lực lượng chính phủ Syria sau đó đã tiến sâu vào khu vực quận al-Qaboun để kiểm soát các tòa nhà xung quanh. Trong khi đó, pháo binh và tên lửa của quân đội đã tấn công căn cứ của khủng bố tại quận al-Qaboun và nông trường al-Barzeh.

Một nguồn tin quân sự ở Đông Ghouta cho biết, mặt trận khủng bố ở al-Qaboun đã sụp đổ hoàn toàn, hàng chục tay súng Al-Nusra đã bị tiêu diệt trong các cuộc tấn công của quân đội. Đơn vị quân đội cũng phá hủy một trong những đường hầm của Mặt trận Al-Nusra ở al-Qaboun, giết chết ít nhất 17 phiến quân khủng bố.

Trước đó, binh sĩ quân đội chính phủ ngày 24/4 đã tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với các tay súng khủng bố ở quận al-Qaboun và giành thắng lợi khi đẩy lùi phiến quân ra khỏi 40 khu dân cư ở Damascus. Pháo binh của quân đội chính phủ đã "hỏi thăm" các căn cứ của phiến quân khủng bố ở al-Qaboun.

Quân đội Syria còn nắm quyền kiểm soát một đường hầm gần nhà máy năng lượng ở al-Qaboun và đường hầm có tên là Rahma - con đường được phiến quân sử dụng để di chuyển giữa al-Qaboun và các vùng khác ở Đông Ghouta.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo