Quốc tế

Quân đội Syria tiêu diệt 3 thủ lĩnh phiến quân sừng sỏ ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi một cuộc tấn công của những kẻ khủng bố vào các vị trí quan trọng của họ ở Bắc Hama, giết chết nhiều tay súng, bao gồm cả 3 thủ lĩnh khét tiếng sừng sỏ.

3 thủ lĩnh phiến quân đã bỏ mạng vì dám tấn công quân đội Syria ở Hama

Các lực lượng quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với những kẻ khủng bố tìm cách xâm nhập vào một trong những vị trí quân sự của họ ở vùng Zalin, miền Bắc Hama từ al-Latamina.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga thay Mỹ cứu vãn thỏa thuận hạt nhân Triều Tiên, LHQ họp phiên đặc biệt về tình hình nhân quyền tại Palestine

Các binh sĩ Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của những kẻ khủng bố và tiêu diệt nhiều tay súng. Các nguồn tin cho biết, trong cuộc đụng độ, quân đội Syria đã tiêu diệt được 3 chỉ huy khủng bố khét tiếng, cụ thể là Hissan Mahmoud Aburas, Mohammad al-Hussein và Mostafa al-Ibrahim.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria giải phóng 65 thị trấn và ngôi làng ở Damascus, công tố viên đặc biệt thừa nhận không thể truy tố Tổng thống Trump

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria cũng phát động các cuộc tấn công vào các vị trí của những kẻ khủng bố gần chiến tuyến cũng như Kafr Zita và al-Latamina, tiêu diệt một số kẻ khủng bố và phá hủy một số xe quân sự của chúng.

 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Triều Tiên ra yêu sách với Hàn Quốc vụ nối lại hội đàm cấp cao, Nhật lên kế hoạch trả đũa thương mại Mỹ

Trong một động thái liên qua, hàng chục kẻ khủng bố cũng bị giết hoặc bị thương trong các cuộc đụng độ với quân đội Syria ở miền Bắc và Tây Hama hôm 17/5.

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo