Quốc tế

Quân đội Syria trả đũa dữ dội khi khủng bố tấn công khu dân cư Quneitra

(DNVN)-Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã khai hỏa dữ dội vào pháo đài của khủng bố tại phía Tây Nam tỉnh Quneitra sau khi phiến quân khủng bố bắn phá các khu dân cư tại thị trấn al-Ba'ath và vùng ngoại ô thị trấn này hôm 19/5.

Theo hãng tin FNA, lực lượng khủng bố được triển khai ở phía Tây và phía Bắc thị trấn al-Ba'ath (Quneitra mới), đã phát động các cuộc tấn công mới nhằm khu dân cư tại thị trấn này và khu vực ngoại ô. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria giải phóng 65 thị trấn và ngôi làng ở Damascus, công tố viên đặc biệt thừa nhận không thể truy tố Tổng thống Trump

Sau đó, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã đáp trả và bắn phá vị trí của khủng bố, phá hủy các vị trí và thiết bị quân sự của phiến quân, tiêu diệt hoặc làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Triều Tiên ra yêu sách với Hàn Quốc vụ nối lại hội đàm cấp cao, Nhật lên kế hoạch trả đũa thương mại Mỹ

Quân đội Syria trả đũa dữ dội khi khủng bố tấn công khu dân cư Quneitra 

Các nhóm khủng bố, đặc biệt là Mặt trận Al-Nusra được triển khai tại vùng nông thôn Quneitra được hỗ trợ trực tiếp bởi Israel.

Tuần trước, các nguồn tin chiến trường cho hay, khủng bố đồn trú ở phía Bắc Quneitra đã phát động cuộc tấn công chống lại quân đội Syria tại thị trấn Hazar. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga thay Mỹ cứu vãn thỏa thuận hạt nhân Triều Tiên, LHQ họp phiên đặc biệt về tình hình nhân quyền tại Palestine

Theo báo cáo, các đơn vị quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân trong những cuộc đụng độ với khủng bố. Các đơn vị tên lửa và pháo binh đã tấn công một số vị trí của khủng bố tại Jabata al-Khashab, Oufania, Asmadaniyeh Qarbiyeh, al-Hamidiyeh, al-Horiyeh và Mashareh.

Báo cáo cũng cho hay, phiến quân tại Dara'a al-Balad đã phát động cuộc tấn công rocket nhằm vào các quận ở phía Bắc al-Khat và al-Kashef thuộc Dara'a.

 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Quân đội Syria đã đáp trả cuộc tấn công này bằng việc nã pháo vào vị trí của khủng bố.

Nên đọc




Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo