Thị trường

Samsung rục rịch phát triển phần mềm cho siêu phẩm Galaxy Note 9

(DNVN) - Galaxy S9 và S9 Plus của Samsung chỉ mới chính thức trình làng chưa lâu, nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc lại tiếp tục làm “nóng” giới công nghệ về những thông tin rò rỉ liên tiếp của Galaxy Note 9.

Samsung đã bắt đầu phát triển phần mềm dành cho mô hình Galaxy Note 9 sắp ra mắt vào mùa thu này. Theo đó, sẽ có hai phiên bản phần mềm - N960FXXE0ARB7 và N960FXXU0ARC5.

 Samsung Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới

Galaxy Note 9 có thể sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung với một máy quét vân tay tích hợp phía dưới màn hình. Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã nhận định, Samsung đã hủy bỏ kế hoạch trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy Note 9, do những khó khăn trong quá trình phát triển, tuy nhiên thông tin này có thể đã không dự đoán chính xác. Việc đặt cảm biến vân tay mặt sau sẽ khiến Samsung không thể tăng kích cỡ pin cho smartphone của mình, đặc biệt là khi đưa cảm biến vân tay đặt bên dưới cụm camera, chứ không phải nằm ngang hàng.

Điện thoại này chắc chắn sẽ trang bị một số tính năng tiên tiến của Galaxy S9 Plus như máy ảnh kép có khẩu độ biến thiên và loa âm thanh nổi. Galaxy Note 9 dự kiến có màn hình 6,3 inch như Note 8, với sự cải tiến về độ sáng và mặt kính bảo vệ như Galaxy S9/S9 Plus. Galaxy Note 9 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 845 và Exynos 9810, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Amazingreveal)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo