Xã hội

Sốc: Doanh nhân nổi tiếng bị khỉ ném đá tử vong

(DNVN) - Một vị doanh nhân nổi tiếng Trung Quốc trong khi đang dạo chơi, ngắm cảnh thì bất ngờ bị khỉ ném đá tử vong khiến nhiều người sốc nặng.

Tin tức trên báo Tiền phong, vị doanh nhân là ông Weng Mao, 67 tuổi, cựu chủ tịch công ty thực phẩm nổi tiếng Guan Sheng Yuan, Trung Quốc vừa tử vong vì bị khỉ vô tình ném đá vào đầu khi đang ngắm cảnh núi rừng Yuntai ở tỉnh Hà Nam.

Những con khỉ sống ở Núi Yuntai. (Nguồn: CCTV)

CCTV hôm nay, 22/4 dẫn thông báo của công viên ở Yuntai cho biết, ông Weng Mao “vô tình bị một con khỉ ném đá từ trên cao”. Ngay lập tức ông được đưa đến bệnh viện nhưng không may đã tử vong.

Theo TTXVN, ông Weng từng là chủ tịch của công ty thực phẩm Guan Sheng Yuan Co Ltd ở Thượng Hải. Sản phẩm nổi tiếng của công ty này là kẹo kem Thỏ Trắng. Đây là loại kẹo được nhiều người Trung Quốc tin dùng trong nhiều năm qua. Núi Yuntai là nơi sinh sống của khá nhiều loài khỉ hoang dã.

Năm ngoái, 7 du khách đã thiệt mạng khi bị đá rơi trúng đầu ở núi Caidie ở Guilin. Tháng 3 vừa qua, 5 quan chức ngành giao thông cũng thiệt mạng vì bị đá rơi trúng khi đang đi thị sát trên một tuyến đường vùng núi hẻo lánh ở Tứ Xuyên.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo