Pháp luật

Hoảng hồn phát hiện nam thanh niên tử vong trong khách sạn với nhiều vết đâm

(DNVN) - Sau khi vào gặp một thanh niên để nói chuyện thì quản lý khách sạn Sao Băng và người thân phát hiện Đạt đã tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, ngày 22/4, Công an tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng xảy ra tại khách sạn Sao Băng (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh Đạt (SN 1991, ngụ TP HCM, tạm trú TX. Dĩ An, Bình Dương).

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 21/4, Đạt vào khách sạn Sao Băng gặp một người chưa rõ lai lịch tại phòng 101. Đến khoảng 19h cùng ngày, gia đình không thấy Đạt về nên tỏa đi tìm thì phát hiện chiếc xe máy của anh này để trong khách sạn Sao Băng. Gia đình đã yêu cầu quản lý khách sạn mở cửa phòng thì phát hiện anh Đạt nằm chết trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Chủ khách sạn cho biết, người thanh niên mà anh Đạt gặp tại phòng 101 đã rời khỏi phòng trước đó.

Một số người quen biết nạn nhân cho biết, tính tình Đạt rất hiền, thường ngày chỉ ở nhà trông quán internet cho gia đình, Đạt thường bán tài khoản game online cho một số thanh niên hay đến quán chơi. Trước khi xảy ra vụ án 1 ngày, Đạt có mâu thuẫn với một số đối tượng chơi game online vì Đạt cho những người này nợ tiền nạp vào tài khoản game trên mạng dẫn đến ẩu đả, theo báo Kiến Thức.

Sau khi xảy ra xích mích với nhóm thanh niên trên, Đạt nhờ một đối tượng chưa rõ lai lịch đứng ra dàn xếp và đòi tiền nợ cho mình với mức thù lao trả cho đối tượng kia là 20 triệu.”

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo