Thị trường

SUV đắt nhất thế giới: Karlmann King khẳng định đẳng cấp

(DNVN) - Công ty Trung Quốc IAT chỉ tùy chỉnh 9 mô hình Karlmann King, được mệnh danh là chiếc SUV đắt nhất thế giới.

Nếu muốn thực sự nổi bật khi ra đường, một chiếc SUV Karlmann King được phủ sợi carbon đa giác có giá niêm yết tới 3,8 triệu USD có thể giúp bạn thỏa mãn điều đó.

SUV Karlmann King được phủ sợi carbon đa giác có giá niêm yết tới 3,8 triệu USD

Thiết kế của chiếc xe nổi bật với những đường cắt xẻ, hình khối nhấp nhô rất cơ bắp. Bên cạnh đó là tạo hình đèn pha sắc sảo không kém, tất cả gợi liên tưởng đến kiểu dáng của Lexus’ LF-NX Concept.

Nếu bạn muốn có phiên bản chống đạn, trọng lượng của xe sẽ tăng thêm 1.814 kg. Nếu không có tính năng chống đạn, chiếc SUV này nặng gần 5 tấn, ở mức 4.490 kg.

Thiết kế của chiếc xe nổi bật với những đường cắt xẻ, hình khối nhấp nhô rất cơ bắp

Mỗi mô hình SUV Karlmann King đặc biệt bắt đầu với một khung gầm xe bốn bánh Ford F-550 được trang bị động cơ xăng 6.8L V10 có công suất 398 mã lực. Các cơ khí tiêu chuẩn bao gồm hộp số tự động 6 cấp, van tiết lưu điện tử, hệ thống lái trợ lực thủy lực và phanh đĩa thông gió.

Tốc độ tối đa của chiếc SUV được đánh giá ở 87 dặm một giờ (140 km/h). Bình nhiên liệu chứa 40 gallon (151 lít).

Xe sử dụng khung gầm của xe bán tải cỡ lớn và hạng nặng Ford F-550

Các phép đo bên ngoài của mô hình Karlmann King khiến chúng ta phần nào tưởng tượng về quy mô khổng lồ của nó. Chiếc SUV dài 5.994 mm và có kích thước rộng và cao 2.489 mm. So với Ford Expedition Max 2018, chiếc Karlmann King dài hơn 355 mm, rộng hơn 355 mmvà cao hơn 558 mm. Chiều dài cơ sở 3.683 mm giúp duy trì một chuyến đi suôn sẻ trên lốp xe tiêu chuẩn 40 inch.

 

Nội thất xa hoa của xe

Nội thất xe cũng là một điểm gây ấn tượng với khách hàng. Xe sở hữu bốn chỗ ngồi tiêu chuẩn, với hai ở phía trước và hai ở phía sau. Ngoài các cấu hình tùy chọn có sẵn với chỗ ngồi cho năm, sáu hoặc bảy hành khách. Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm TV 4K 40 inch với PlayStation 4, hệ thống định vị vệ tinh, ánh sáng điều chỉnh theo tâm trạng, tủ lạnh và máy pha cà phê. Hành khách có thể chọn người giữ điều khiển từ xa để điều khiển các tiện nghi bên trong. Xe cũng có máy điều hòa không khí phía trước và phía sau độc lập giữ cho mọi thứ luôn mát mẻ.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của nhiều chi tiết mạ vàng ở các hốc gió, cần sang số, viền để ly, tay nắm cửa bên trong càng tăng thêm vẻ sang trọng của xe.

Cần hơn 1.800 công nhân lành nghề đang tham gia vào các giai đoạn khác nhau trong việc xây dựng cỗ máy khổng lồ này.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Digitaltrends)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo