Pháp luật

Thầy giáo biến thái nhiều lần hiếp dâm học sinh

(DNVN) - Khi học sinh nhắn tin hỏi thăm sức khỏe, thầy dạy nhạc biến thái đã chủ động rồi mời em này về nhà và giở trò đồi bại, giao cấu với trẻ em.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 17/3, TAND TP. HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Lã Tấn Huy (SN 1976, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) - 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Theo cáo trạng, Lã Tấn Huy là thầy giáo dạy nhạc của một trường THCS ở quận Tân Bình. Cháu T.T.T.P. (SN 2003) là học sinh một trong những lớp Huy phụ trách.

Thầy giáo biến thái giở trò đồi bại hiếp dâm học sinh. Ảnh báo Người lao động.

Cháu P. biết số điện thoại của thầy nên nhắn tin hỏi thăm sức khỏe. Tháng 1/2015, Huy chủ động nhắn tin lại và hẹn cháu P. về nhà mình chơi. Tại đây, Huy 5 lần thực hiện hành vi giao cấu với học sinh của mình.

Trong tháng 6/2015, Huy tiếp tục đưa cháu P. về nhà mình giao cấu thêm bốn lần nữa. Xong chuyện, Huy dặn cháu P. không được tiết lộ việc xảy ra cho người thứ ba. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Trong thời gian này, Huy cho cháu P. mượn điện thoại di động để chơi game và liên lạc. Đến ngày 20/6/2015, mẹ cháu P. kiểm tra điện thoại thì phát hiện nội dung tin nhắn Huy hướng dẫn cháu P. xóa dữ liệu trong điện thoại và che giấu mối quan hệ của hai người. Gia đình cháu P. sau đó làm đơn tố cáo Huy ra công an.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo