Pháp luật

Bị ép làm “nô lệ tình dục”, vợ ra tay giết chồng đồi bại

(DNVN) – Bức xúc tột cùng vì chồng biến thành “nô lệ tình dục”, ép quay phim ghi lại cảnh anh ta quan hệ với cô gái 17 tuổi khiến người vợ nổi giận, ra tay giết chết chồng đồi bại.

Vụ việc một nữ bác sĩ tên Chamari Liyanage (35 tuổi) dùng búa tạ đánh chết chồng là anh Dinendra Athukorala tại miền Tây Úc khiến dư luận rúng động. Sau khi gây án, Chamari đã gọi điện cho cảnh sát tự thú.

Hình ảnh của hai vợ chồng Chamari khi còn mặn nồng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường để làm rõ sự việc. Tại đây, họ chứng kiến cô Chamari tinh thần hoảng loạn, còn người chồng thì nằm bệt trên vũng máu, bên cạnh là chiếc búa tạ to nghi là hung khí của vụ án và một chiếc gối Chamari dùng để làm chồng chết ngạt.

Tại cơ quan điều tra, Chamari khai nhận đã ra tay giết chết chồng vì anh ta thường xuyên chơi trò tình dục tay ba, trong đó có cô và một cô gái trẻ 17 tuổi khác. Thậm chí, chồng cô còn bắt ép cô phải ngồi quay lại cảnh anh ta quan hệ tình dục với cô gái 17 tuổi để đăng tải lên mạng xã hội.Không những “khủng bố” tinh thần mà chồng Chamari còn thường xuyên hành hạ, đánh đập cô dã man.

Sau những lần bị bắt ép, Chamari liên tục mất ngủ kéo dài khiến cơ thể mỏi mệt. Bức xúc tột cùng trước hành động quái đản của chồng, Chamari đã ra tay giết chết nạn nhân.

Tại phiên tòa xét xử, cô Chamari Liyanage thừa nhận toàn bộ hành vi đã gây ra đối với chồng vì không thể chịu đựng hơn nữa. Sau khi gây án, cô đã gọi điện để tự thú hành vi giết chồng của mình.

Được biết, hai vợ chồng Chamari đều làm bác sĩ và mọi khoản thu nhập chồng đều nắm giữ. Ngoài ra, người chồng luôn giám sát Chamari suốt ngày khiến cuộc sống của cô như trong nhà giam giữ.

 

Cuối phiên tòa, HĐXX đã tuyên phán Chamari thoát khỏi tội danh ám sát chồng do những tủi nhục mà cô đã trải qua. Nhưng phiên tòa sẽ được diễn ra sau 3 tuần nữa để đưa ra quyết định cuối cùng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (Th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo