Văn hóa

Tiết lộ người chồng tài giỏi của cựu BTV Vân Anh

Chồng của BTV Vân Anh hơn cô 21 tuổi và được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, việc BTV Vân Anh nổi tiếng với chương trình Thời sự của Đài truyền hình Việt Nam chính thức rời VTV khiến đồng nghiệp và nhiều khán giả tiếc nuối.

BTV Vân Anh hạnh phúc bên chồng. Ảnh VTC News

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử VTV, BTV Vân Anh cho biết, chuyện cô nghỉ việc không có gì bất ngờ bởi cô đã muốn rẽ sang một hướng mới từ lâu rồi. Vì môi trường làm việc và chưa đủ dũng cảm nên cô vẫn bị níu kéo và tới tận bây giờ, cô mới quyết định mở cho mình một hướng mới.

Cô cho biết, khi đưa ra quyết định này, mình rất phân vân bởi đây là công việc ổn định, là mơ ước của bao người và cô cũng gắn bó hơn 20 năm ở đây. Chính vì thế, cô thấy mình đưa ra quyết định này là rất khó khăn.

BTV Vân Anh cho biết, cô cảm thấy rất có lỗi với cơ quan, với anh chị em đồng nghiệp và đặc biệt là với khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Nhưng rồi ai cũng phải có cho mình một lối đi phù hợp với từng thời điểm, vì thế cô quyết định ra đi.

Rất may, quyết định của chị được gia đình ủng hộ nhiệt thành. Chồng chị còn tếu táo rằng: “Thế là từ nay, ngày nào các con cũng có mẹ ở nhà. Mình đi làm về thì có vợ đón và không còn phải chờ cơm vợ đến hoa mắt”.

Chồng của BTV Vân Anh chính là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954, từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015, theo báo Người đưa tin.

 

PGS. TS Nguyễn Văn Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.

Hiện cả hai đang hạnh phúc với tổ ấm có hai nhóc tỳ thông minh, đáng yêu. Dù bận rộn nhưng cả BTV Vân Anh và chồng đều cố gắng dành thời gian và những điều tốt đẹp nhất cho gia đình.

Không còn gặp chị trên chương trình Thời sự 19h nhưng đúng như BTV Hữu Bằng hia sẻ: “Ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan”.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo