Văn hóa

BTV Vân Anh tiết lộ lý do rời VTV

Nói về lý do rời Đài truyền hình Việt Nam, BTV Vân Anh cho biết cô cần tự mở ra cho mình một hướng đi mới, hướng tới tương lai mới.

Ngày 24/11, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thông tin BTV Vân Anh đã chính thức nghỉ làm tại ban Thời sự Đài THVN. Vân Anh là một trong 4 BTV trụ cột thường xuyên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h nhiều năm nay nên sự ra đi đột ngột của cô khiến nhiều người nuối tiếc, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

BTV Vân Anh rời VTV sau 20 năm gắn bó. Ảnh Internet. 

BTV Vân Anh (tên đầy đủ là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975) từ rất nhiều năm nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bản tin Thời sự bên cạnh những gương mặt như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh... Với khuôn mặt ưa nhìn, phúc hậu cùng giọng nói ấm và nhẹ nhàng, cô đã chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả. 

Không chỉ vậy, trong mắt các đồng nghiệp, BTV Vân Anh là một người phụ nữ giỏi giang, có trách nhiệm và luôn hết mình trong công việc.
Là một trong những đồng nghiệp từng dẫn chung với BTV Vân Anh trong các bản tin Thời sự, BTV Nguyễn Hữu Bằng cũng đã có những dòng chia sẻ về việc nghỉ làm tại Đài THVN của BTV Vân Anh. 

Anh viết: "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua.

Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em".

Mới đây nhất, BTV Vân Anh đã tiết lộ nguyên nhân cô rời khỏi vị trí công tác ở Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam trên báo điện tử VTV. 
BTV Vân Anh cho biết: "Cũng không có gì là bất ngờ đâu vì thực ra tôi đã muốn rẽ sang một hướng khác từ lâu rồi nhưng môi trường làm việc ở đây cứ níu giữ tôi. 

 

Và cũng có lẽ bởi tôi chưa đủ dũng cảm để dứt bỏ một công việc đang quá tốt và ổn định như vậy. Giờ thì tôi thấy mình cần tự mở ra cho mình một hướng đi mới, hướng tới tương lai mới. Cuộc đời là những chuyến đi mà."

BTV Vân Anh cũng cho biết: "Tôi cũng cảm thấy rất có lỗi với cơ quan, với anh chị em đồng nghiệp và đặc biệt là với khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. 

Tuy nhiên, thời gian vẫn cứ trôi, cuộc sống vẫn không ngừng vận động. Mỗi người sẽ phải tự hoạch định cho mình một lối đi phù hợp với điều kiện trong từng thời điểm. Tôi nghĩ vậy và đưa ra quyết định này."

Khi được hỏi về lời khuyên của chị dành cho các BTV trẻ muốn đảm nhận vị trí dẫn bản tin thời sự là gì?, Vân Anh trả lời: "Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ đang làm ở Ban Thời sự nói riêng và ở VTV nói chung là các bạn đang rất may mắn vì được làm ở một môi trường báo chí rất chuyên nghiệp. 

Một mảnh đất rất màu mỡ để các em phát triển tài năng và nghề nghiệp. Vậy, hãy đam mê, hãy cháy hết mình với công việc, và đôi khi biết tĩnh lại để học hỏi thì chắc chắn các em sẽ thành công!"

 

Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, VTV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo