Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân nữ sinh bị hành hung ở Hà Tĩnh

Theo tường trình của các "đả nữ", nguyên nhân hành hung, túm tóc nữ sinh ngay trước cổng trường vì em này nhắn tin đòi nợ thay bố mẹ.

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vừa triệu tập những người liên quan vụ đánh nhau trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh để lấy lời khai. Nạn nhân là N.  đang học lớp 10 trường THPT Hồng Lĩnh. Hai người hành hung là L. (học lớp 12 cùng trường) và C. (23 tuổi, đã nghỉ học, có quan hệ hàng với L.), theo tin tức trên báo Vnexpress.

Nữ sinh bị 2 cô gái kéo ngã giữa đường, liên tục đánh đấm (Ảnh cắt từ clip)

Theo tường trình của L, nguyên nhân bắt nguồn từ việc N. đòi nợ thay bố mẹ. Trước kia bố mẹ C. vay tiền của bố mẹ N. song chưa trả. Gần đây, thấy C. đi nước ngoài về có xe máy xịn nên N. nhắn tin cho L. để đòi nợ của gia đình.

Nghe em họ báo sự việc, Chi bực tức nên trưa 11/2 đã cùng L. chặn đánh, lột đồ N. trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh. Công an thị xã Hồng Lĩnh đang củng cố hồ sơ, đưa ra hướng xử lý phù hợp những người liên quan.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 12/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là học lớp 10 Trường THPT Hồng Lĩnh (P.Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) bị 2 cô gái đánh trước cổng trường sau giờ tan học.

Trong đó, cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ liên tục giật tóc, đấm vào người nữ sinh này, rồi buông lời đe dọa trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.

Tiếp đó, cô gái mặc áo đen cũng lao vào đấm, tát nạn nhân. Không dừng lại, cô gái đội mũ bảo hiểm đã giật, xé áo đồng phục của nữ sinh. Thấy nạn nhân bị lột đồ, một nam sinh chạy lại ngăn nên 2 cô gái mới bỏ đi.

 

Theo tìm hiểu, cô gái đội mũ bảo hiểm đánh nữ sinh có tên P.K.L (SN 1994, trú tại TX Hồng Lĩnh), còn nữ sinh bị đánh là L.T.N, học sinh lớp 10 trường THPT Hồng Lĩnh.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo