Tin tức - Sự kiện

Đội tuyển bóng đá Việt Nam ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 sau trận thắng Indonesia

DNVN – Với mong muốn chung tay, góp sức cùng cả nước đẩy lùi đại dịch để cuộc sống trở lại bình thường, Đội tuyển Việt Nam đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19, sau trận thắng thuyết phục 4-0 trước các cầu thủ “Xứ vạn đảo” Indonesia.

Viettel đóng góp 450 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 / Central Retail đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 Việt Nam

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa vắc xin phòng COVID-19 đến với mọi người dân, Đội tuyển Việt Nam đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải và hai đội phó Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh đại diện Đội tuyển Việt Nam ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19. (Ảnh: VFF)

Đội trưởng Quế Ngọc Hải và hai đội phó Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh đại diện Đội tuyển Việt Nam ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19. (Ảnh: VFF)

Với sự đóng góp này, Đội tuyển Việt Nam mong muốn chung tay, góp sức cùng cả nước đẩy lùi đại dịch và trở lại với cuộc sống bình thường.

Thay mặt Đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, cùng đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua những khó khăn, thử thách.

Theo ông Park, trong thời gian qua, mỗi chiến thắng của đội tuyển đều mang đậm dấu ấn của tinh thần Việt Nam. Đó là sự đoàn kết, là ý chí kiên cường, quyết tâm cao và tính kỷ luật, đồng lòng cùng nhau chinh phục những mục tiêu đặt ra.

“Tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, tinh thần Việt Nam đó sẽ được phát huy trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, để tiếp tục tạo nên một Việt Nam chiến thắng”, HLV trưởng Park Hang-seo chia sẻ.

 

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội đã khuất phục các cầu thủ “Xứ vạn đảo” với tỷ số 4-0.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội đã khuất phục các cầu thủ “Xứ vạn đảo” Indonesia với tỷ số đậm 4-0.

Đội trưởng Đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cũng đại diện các đồng đội gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ cả nước và cho biết, trước khi sang UAE thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển có may mắn đã được tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ.

Theo Quế Ngọc Hải, anh và các đồng đội của mình đều hiểu được ý nghĩa của việc tiêm vắc-xin phòng COVID-19. Nên việc đóng góp một chút công sức vào cuộc chiến chống dịch COVID-19 là điều rất đáng để tự hào với mỗi thành viên của đội tuyển.

 

“Đội tuyển hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt ở Vòng loại World Cup 2022. Hy vọng những chiến thắng của đội tuyển sẽ góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống COVID-19 của cả nước”, thủ quân Đội tuyển Việt Nam chia sẻ.


Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm