Giáo dục

Đêm chung kết HR Sandbox 2022: Ngôi vị quán quân sẽ thuộc về Nhà quản trị nhân lực trẻ nào?

DNVN - Cuộc đua cuối cùng giành lấy chiếc chìa khóa mở ra cánh cổng “chuyển dịch tức thời” đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, liệu trong TOP 6 thí sinh xuất sắc - ai sẽ là Nhà vô địch?

Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ “bắt tay” với ĐH Y tế Công cộng và ĐH PHENIKAA / 5 hành động giúp thắt chặt hợp tác doanh nghiệp công nghiệp và các trường đại học

Lấy cảm hứng từ Sandbox - một phương pháp tự học, trong đó người học phải chọn cho mình “vùng thử” để học tập và hoàn thiện bản thân. Cuộc thi được tổ chức với hy vọng xây dựng và phát triển một cộng đồng thế hệ trẻ được tiếp xúc và trải nghiệm thực tế nhằm nâng cao nhận thức, năng lực nghề nghiệp trên con đường phát triển sự nghiệp.

Cuộc thi truyền đi thông điệp “Chuyển dịch tức thời", với mong muốn đem đến một sân chơi đầy thử thách và khi hoàn thành hành trình ấy, những người đam mê và theo đuổi lĩnh vực nhân sự sẽ có bước ngoặt tức thời, bắt kịp với thời đại, xu hướng mới và trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân mình.

Liệu trong top 6 thí sinh xuất sắc, ai sẽ trở thành nhà vô địch? Tất cả sẽ được giải đáp trong đêm chung kết HR Sandbox 2022. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng cả về mặt quy mô chương trình cũng như tính chuyên môn cao, đêm chung kết hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ về một cuộc thi học thuật không chỉ cho các thí sinh mà còn cho tất cả những sinh viên tham dự.

Đêm chung kết HR Sandbox 2022

Đêm chung kết HR Sandbox 2022

Chắc chắn, khi đồng hành cùng top 6 thí sinh tại đêm chung kết, sinh viên sẽ nhận được những giá trị, kiến thức vô giá giúp có thêm nhiều cơ hội rộng mở trong tương lai. Các sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các bài toán thực tế doanh nghiệp hiện nay đang gặp phải, đồng thời được gặp gỡ và học hỏi kiến thức chuyên môn từ các vị ban giám khảo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhân sự.

Khi tới tham dự đêm chung kết, các bạn sinh viên không những được chứng kiến phần so tài đầy hấp dẫn của top 6 thí sinh xuất sắc của HR Sandbox 2022, mà còn được nhận voucher sử dụng bữa ăn miễn phí đến từ nhà tài trợ Lẩu Phan. Ngoài ra, đối với sinh viên NEU khi đăng ký tham gia và thực hiện đầy đủ yêu cầu của BTC sẽ nhận ngay 5 điểm Đoàn.

Hành trình “chuyển dịch tức thời” của HR Sandbox 2022 đã đi tới “vùng thử” cuối cùng, các sinh viên đã sẵn sàng để hòa mình vào sức nóng tại đêm chung kết và tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân?

Thông tin về đêm chung kết HR Sandbox 2022:

 

Thời gian: 18h10 ngày 7/6/2022

Địa điểm: Hội trường B2, Tòa nhà A2 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đăng ký tham gia tại:https://forms.gle/nwrbYmKs6zvCbYvB9

Hạn đăng ký: 12h00 ngày 7/6/2022

P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo