Giáo dục

Phú Thọ: Trường tiểu học Thọ Sơn chia sẻ với gia đình học sinh bị đuối nước

DNVN - Chiều ngày 3/8/2020, đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Việt Trì cùng Ban giám hiệu và đại diện phụ huynh học sinh Trường Tiểu học Thọ Sơn lên thăm và trao số tiền quyên góp 30.000.000 đồng cho gia đình em Long là học sinh trường THCS Hy Cương đã mất do bị đuối nước.

Nếu thí sinh là F0 sẽ được đặc cách tốt nghiệp THPT, thí sinh được phát khẩu trang / Cán bộ, giáo viên thuộc diện F0, F1, F2 sẽ không tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” chia sẻ những khó khăn với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, chiều ngày 3/8/2020, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố Việt Trì cùng Ban giám hiệu và đại diện phụ huynh học sinh Trường Tiểu học Thọ Sơn lên thăm và trao số tiền quyên góp 30.000.000 đồng cho gia đình em Long là học sinh trường THCS Hy Cương đã mất do bị đuối nước.

Đại diện lãnh đạo PGD, Nhà trường, hội phụ huynh trao số tiền cho gia đình em Long

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Việt Trì, Nhà trường, hội phụ huynh trao số tiền cho gia đình em Long.

Chia sẻ với hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn của em Long - học sinh trường THCS Hy Cương đã mất do bị đuối nước. Trường tiểu học Thọ Sơn đã phát động đến toàn thể các em học sinh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bậc phụ huynh quyên góp được 30.000.000 đồng để chia sẻ khó khăn với gia đình em Long với mong muốn sẻ chia phần nào khó khăn của gia đình em, động viên gia đình tiếp tục nghị lực vượt qua nỗi đau thương mất mát.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng Ban giám hiệu thắp hương chia buồn cùng gia đình em Long.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng Ban giám hiệu thắp hương chia buồn cùng gia đình em Long.

Cô giáo Trần Thị Ánh Nguyện, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Năm nào cũng vậy nhà trường thường phát động cuộc vận động đến từng phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh với tinh thần “chia sẻ yêu thương” với những hoàn cảnh khó khăn và tổ chức đến trao quà nhân các ngày lễ, tết các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Trường phối hợp với các đơn vị trường bạn trên địa bàn đến tặng áo ấm mùa đông cho các em học sinh vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn các huyện Tân Sơn, Thanh Thủy…, đồng thời qua đó cũng tuyên truyền đến các em học sinh biết chia sẻ nhưng tình yêu thương đến các bạn còn khó khăn.

Các em học sinh trường TH Thọ Sơn thắp hương cho Anh Long .

Các em học sinh trường TH Thọ Sơn thắp hương cho Anh Long .

Trường tiểu học Thọ Sơn, TP.Việt Trì, cũng là trường có chất lượng giáo dục và số lượng học sinh đông nhất nhì tỉnh, chỉ đứng sau tiểu học Đinh Tiên Hoàng, tiểu học Gia Cẩm, song bên cạnh đó nhiều các phong trào, hoạt động cũng luôn được xếp trong tóp đầu của thành phố và tỉnh.

Nam Phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo