Tin tức - Sự kiện

Ngày 12/12: Chung kết toàn quốc cuộc thi thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam (VSIC)

DNVN – Top 6 đội thi xuất sắc: NHÓM TÌNH NGUYỆN Y KHOA, SIS AND BRO, MLEM APP, ĐẠI DƯƠNG XANH, MEDUS và THE NORMAL ART sẽ tiếp tục tranh tài vào ngày 12/12.

Dịch cơ bản được kiểm soát nhưng F0 và ca tử vong gia tăng ở nhiều địa phương / Dự kiến đầu tư gần 147.000 tỷ đồng cho 729 km cao tốc Bắc - Nam

Ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi, VSIC 2021 đã thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn bạn trẻ trên toàn quốc với rất nhiều dự án đầy sáng tạo và tiềm năng. Trải qua chặng đường gần 3 tháng với 3 vòng thi gay cấn, cùng chuỗi thử thách, đào tạo kiến thức chuyên sâu đến từ những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau.

6 đội thi đã xuất sắc chinh phục được Ban giám khảo tại vòng chung kết hai miền Nam - Bắc và giành được tấm vé vào chung kết toàn quốc: NHÓM TÌNH NGUYỆN Y KHOA - Hệ sinh thái y khoa online; SIS AND BRO - Ứng dụng giáo dục hướng nghiệp thông qua định hình bản thân dành cho học sinh từ 9 - 14 tuổi; MLEM APP - Mlem app (Management of Leftovers for Environmental Movement); ĐẠI DƯƠNG XANH - Xây dựng sân chơi hòa nhập dành cho trẻ chậm phát triển; MEDUS - Nền tảng hỗ trợ học tập y khoa và THE NORMAL ART - Mô hình kinh doanh giáo dục văn hóa nghệ thuật. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào 17h30, Chủ nhật ngày 12/12, được livestream trực tiếp trên Fanpage Thử thách Sáng tạo xã hội Việt Nam - VSIC Ha Noi với sự tham dự của Ban giám hiệu trường ĐH Ngoại Thương, Hội đồng Ban giám khảo, các đơn vị, đối tác trong hệ sinh thái khởi nghiệp và quý vị khán giả - sinh viên đến từ các trường đại học trên toàn quốc.

Chung kết toàn quốc cuộc thi thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam (VSIC).

Chung kết toàn quốc cuộc thi thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam (VSIC).

Chung kết toàn quốc với 2 phần thi kịch tính được hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn tranh tài đáng mong chờ nhất, có tính chuyên môn cao với sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố kinh doanh và xã hội, là cơ hội để các đội thi thể hiện bản lĩnh của mình, chinh phục Hội đồng Ban giám khảo để đạt những ngôi vị cao nhất của Cuộc thi Thử thách Sáng tạo xã hội Việt Nam VSIC 2021. Quán quân VSIC 2021 sẽ được tiến thẳng vào Bán kết STARTUP WHEEL - Cuộc thi Khởi nghiệp hàng đầu Đông Nam Á và nhận được tổng trị giá giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Được biết, Thử thách Sáng tạo xã hội Việt Nam (VSIC) là cuộc thi uy tín về khởi nghiệp xã hội dành cho người trẻ trên quy mô toàn quốc, nhằm kết nối các dự án khởi nghiệp tạo tác động xã hội với những nguồn lực cần thiết và cơ hội tham gia đấu trường quốc tế.

Với Chủ đề mùa thứ 10: “Kinh doanh hướng tới Kiến tạo cộng đồng bền vững”, cuộc thi hy vọng sẽ tìm kiếm, hỗ trợ hiện thực hóa các sáng kiến khởi nghiệp tiềm năng giải quyết các vấn đề xã hội nghiêm trọng đang diễn ra, đặc biệt là trong thời kỳ COVID-19. Đồng thời hướng đến việc truyền niềm đam mê khởi nghiệp tới cộng đồng người trẻ và nâng cao ý thức, trách nhiệm cộng đồng trong việc kinh doanh sáng tạo - bền vững.

VSIC được tổ chức thường niên bởi trường ĐH Ngoại thương, phát động trên quy mô toàn quốc với đơn vị thực hiện là Đội tuyển Enactus FTU Hanoi khu vực phía Bắc và Business Ideas Team khu vực phía Nam. Cuộc thi được bảo trợ chuyên môn bởi Khoa Quản trị kinh doanh Trường ĐH Ngoại thương, cùng với đó là sự đồng hành của các đối tác CSIP, KisImpact, FAVSN, SYS, BK-Holdings…

 

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm