Văn hóa

Trường Giang nắm tay Nhã Phương đưa nàng về ra mắt

(DNVN) - Giữa tâm bão dư luận, Trường Giang bất ngờ tung hình ảnh nắm chặt tay Nhã Phương với dòng trạng thái "đưa nàng về ra mắt" ngầm khẳng định cho tình cảm của mình.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, thời gian qua, danh hài Trường Giang trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận khi anh bị ca sĩ, người mẫu Quế Vân “tố” bạc tình và vướng vào nghi án tình cảm với nhiều cô gái khác.

Giữa tâm bão scandal, Trường Giang chọn cách im lặng. Anh vẫn vui vẻ đi diễn bình thường, thậm chí không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái Nhã Phương tại hậu trường.

Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương đưa nàng về ra mắt. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Mới đây, trên fanpage của Trường Giang, danh hài xứ Quảng bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc đồ đôi, nắm chặt tay Nhã Phương tại sân bay.Ngoài khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi tự chia sẻ, Trường Giang còn chú thích “Đưa nàng về ra mắt…” khiến người hâm mộ phát cuồng và gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ.

Trước đó, tối 17/2, Nhã Phương vẫn đến ủng hộ minishow của "bạn trai tin đồn" tại sân khấu Trống Đồng, TPHCM. Kết thúc buổi biểu diễn, cô và Trường Giang cùng đi ăn khuya và không ngại thể hiện tình cảm say đắm. Báo Dân việt thông tin. 

Cùng thời điểm này, một fan của cặp đôi đã chia sẻ ảnh Nhã Phương cùng bạn bè vui vẻ chụp ảnh "tự sướng" trong khi Trường Giang đang ngồi ăn với tư thế rất "khổ sở" nhưng hài hước. Trong khi đó, Quế Vân đăng ảnh selfie kèm lời nhắn: “Cuộc sống luôn đặt ra những thử thách, không phải để hạ gục ta mà để ta tự tôi luyện mình”.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo