Xã hội

"Hot girl" tự tử sau 4 ngày chia tay với danh hài Jim Carrey

(DNVN) - Không chịu nổi cú sốc quá nặng sau khi chia tay với bạn trai, cô gái đã tự tìm đến con đường diệt thân bằng cách uống thuốc quá liều.

Theo thông tin vụ việc, vào đêm ngày 28/9, hai người bạn của Cathriona White (28 tuổi) phát hoảng khi phát hiện người phụ nữ này tử vong tại nhà riêng tại Los Angeles.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường phát hiện nhiều viên thuốc còn vương bên cạnh thi thể của Cathriona White. Chính vì vậy, nhiều điều tra viên cho rằng đây có thể là một vụ tự sát với hình thức là uống thuốc quá liều.

Thời gian hạnh phúc của Cathriona White với danh hài Jim Carrey. 

Ngoài ra, nạn nhân cũng để lại một bức thư tuyệt mệnh cho danh hài Jim Carrey với nội dung nói về việc họ chia tay nhau vào ngày 24/9. Qua kiểm tra Twitter cá nhân của Cathriona White với dòng tâm sự đầy buồn bã: "Rời khỏi Twitter, tôi hy vọng mình là nguồn ánh sáng đối với người gần gũi và yêu dấu nhất". Cô viết dòng tweet buồn khác một ngày trước đó: "Các nàng tiên xinh đẹp, hãy đưa tôi ra khỏi thế giới buồn tẻ này. Cho tôi có thể dạo chơi cùng gió. Bay lên trời cao". 

Được biết, Cathriona White là chuyên gia trang điểm đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với danh hài Jim Carrey từ năm 2012. Sau một thời gian quấn quýt bên nhau, hai người bất ngờ chia tay nhưng đến tháng 5 vừa qua họ lại tái hợp. Tưởng chừng hai người sẽ cố gắng để bảo vệ hạnh phúc của họ nhưng cả hai lại chia tay một lần nữa. Có thể lần này, Cathriona White quá sốc nên đã tìm đến con đường hủy diệt bản thân.

Trước cái chết của bạn gái, ngày 29/9, Jim Carrey đã rất đau đớn chia sẻ: "Tôi rất bàng hoàng và đau buồn sâu sắc bởi sự ra đi của Cathriona yêu dấu. Cô ấy là một bông hoa Ireland tinh tế và tốt bụng, rất nhạy cảm với mảnh đất này, với những người yêu thương. Trái tim tôi thổn thức cùng gia đình cô ấy, bạn bè và tất cả những ai yêu thương, quan tâm đến cô ấy".

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo