Pháp luật

Đánh chết bạn trai của con sau khi ngăn cấm tình cảm bất thành

(DNVN) - Thấy Thao chở con gái mình về nhà, Tuấn cầm dây thắt lưng đánh nhiều cái vào đầu khiến Thao gục tại chỗ. Gây án xong Tuấn bỏ mặc nạn nhân.

Chiều ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP. HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Văn Tuấn (sinh năm 1980), ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. HCM vì có liên quan đến cái chết của em Đinh Thanh Thao (sinh năm 2000), học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Theo lời khai của đối tượng Tuấn tại cơ quan công an, chiều 23/12, khi Tuấn đi làm về thì nghe vợ nói con gái là Huỳnh Thanh Vy đi chơi với bạn trai từ sáng đến giờ chưa về nhà.

Ba, mẹ của Đinh Thanh Thao đau buồn trước cái chết của con trai mình.

Lúc này Tuấn rất tức giận vì mối quan hệ giữa Vy và bạn trai là Đinh Thanh Thao đã nhiều lần bị Tuấn cấm cản. Khoảng 30 phút sau thấy Thao chở Vy về nên Tuấn chạy ra đánh Vy. Thấy bạn gái bị đánh nên Thao vào ngăn cản thì bị Tuấn dùng dây thắt lưng đánh liên tục vào đầu khiến Thao gục xuống. 

Gây án xong Tuấn vào nhà bỏ mặc Thao nằm gục tại hiện trường. Lúc này Vy đã dìu Thao vào nhà ông ngoại Vy ở gần đó nằm nghỉ, cùng vào thời điểm này một số người dân đã báo sự việc cho gia đình Thao.

Tuy nhiên, nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, không phải Tuấn đánh cháu Thao mà là do Thao can ngăn Tuấn đánh Vy mà thực chất Thao đã có ý định đánh Tuấn từ trước.

Di ảnh của Thao, một học sinh khá, giỏi chăm ngoan, nhiều năm liền đã làm người thân, thầy cô, bạn bè khi đến thăm viếng em không khỏi niềm xót thương vô hạn.

Ông T, một nhân chứng cho hay: “Lúc đó thằng bé (tức cháu Thao) còn đang ngồi trên xe đạp thì  Tuấn cầm dây thắt lưng ở sau vòng tới đánh nhiều cái vào đầu. Có người nói “mầy đánh nó vậy nó chết đó” nhưng Tuấn nói lại: “tôi đánh chết thì tôi đi tù” khi cháu Thao gục xuống thì người dân mới xô Tuấn ra và nó mới dừng tay”.

Thông tin với chúng tôi chị Nguyễn Thị Lệ (37 tuổi, mẹ nạn nhân Thao) cho hay, chiều ngày 23/12, chị Lệ và chồng đi ăn đám giỗ ở nhà người thân trong xã có kêu Thao đi cùng. 

 

Tuy nhiên Thao xin ở nhà và lấy xe đạp chở Vy đi ăn chè. Lúc gần 19h tối thì chị Lệ nhận được điện thoại của người thân báo là Thao bị người khác đánh. Khi vợ chồng chị chạy đến nơi thì Thao đã bị đánh đến ngất xỉu: “Tôi chạy vào nhà ông ngoại của cháu Vy thì thấy điện tắt. Tuy nhiên, lúc này cháu Vy đang đỡ con trai tôi ở trên giường và khóc. Tôi thấy vậy nên tức tốc đưa con đến bệnh viện Hóc Môn cấp cứu”.

Cũng theo chị Lệ, trên đường đi, đến bệnh viện Thao có nói với chị là bị ba của Vy dùng dây nịt đánh. Bản thân gia đình chị Lệ cũng không biết vì nguyên nhân gì mà Tuấn lại đánh Thao đến như vậy.

Thao được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Do chấn thương quá nặng nên Thao đã “tử vong” vào trưa ngày 27/12.

Được biết, Thao là một học sinh khá chăm ngoan, nhiều năm liền Thao là học sinh khá giỏi của  trường. Trong chiều nay nhiều người thân, thầy cô, bạn bè của Thao đã đến viếng em với niềm xót thương vô hạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Anh Đức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo