Văn hóa

Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường hát hụt hơi vẫn đầy cảm xúc

(DNVN) - Tối 26/6 trong chương trình Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường được yêu cầu hát bài khó nên đã hụt hơi nhưng giọng ca của em vẫn đầy cảm xúc.

Qua một tuần được trực tiếp huấn luyện bởi ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Top 7 của Vietnam Idol Kids 2016 đã có những màn trình diễn gần như lột xác về giọng hát, phong cách trình diễn lẫn thử sức thành công ở những dòng nhạc các em chưa từng thể hiện. 

Vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong các đêm liveshow từ đầu chương trình đến giờ, Hồ Văn Cường với số bình chọn áp đảo là 86,14%. Tiếp đó là Bảo Trân (44,12%), Gia Khiêm 41,29, Thiên Tùng, 35,87%, Jayden 34,8%, Thuỳ Anh và Khánh Linh 33,38%.

Dù gặp sự cố hụt hơi nhưng Hồ Văn Cường vẫn hát cảm xúc hoàn thành phần thi. Ảnh báo Thanh niên.

Hồ Văn Cường cũng đã có một tuần thử thách với bài hát Sa mưa giông (Bắc Sơn). Vẫn giọng hát buồn, mộc mạc và đong đầy cảm xúc, Văn Cường tiếp tục đem lại sự lắng đọng cho sân khấu.

Giám khảo Isaac mong muốn Văn Cường luôn giữ cảm xúc mộc mạc nhất của em dù cho hàng tuần em có tiến bộ hơn thế nào đi nữa. Giám khảo Tóc Tiên cũng có góp ý chuyên môn về lưu ý việc lấy hơi và giữ hơi để có những phần trình diễn tốt hơn trong những vòng sau.

Giám khảo Văn Mai Hương cũng có chia sẻ thẳng thắn về việc Hồ Văn Cường tuần nào cũng hát dân ca: “Có rất nhiều người hỏi cô là vì sao Cường tuần nào cũng hát dân ca trong khi các thí sinh khác luôn thay đổi nhất định.

Nhưng điều cô thích ở chương trình này là các bạn thoả mình trong niềm đam mê âm nhạc, các con sẽ toả sáng trên cái mà các con có. Cường là điển hình của nhạc dân ca. Ngoài dân ca, em còn hát được cải lương và nhiều thứ khác nữa.

 Bảo Trân – thí sinh mạnh mẽ được Tóc Tiên “phụ trách” tuần này tiếp tục đã có một phần biểu diễn thành công với bài hát Con cò (Lưu Hà An). Ảnh báo VTC News.

Ngoài ra, Văn Mai Hương cho rằng Bảo Trân là cô bé “bất khuất” vì thể loại nhạc nào, yêu cầu nào đặt ra cũng được em xử lý gọn gàng và đầy bản lĩnh. Giám khảo Văn Mai Hương “ngưỡng mộ”: “Con làm được tất cả mọi thứ mà một người lớn có thể làm được. Con gằn này, hát to, hát nhỏ. Cô xem mà không nghĩ là bạn trẻ con thì chương trình trẻ con mà cho người lớn luôn đó”.

 

Giám khảo Isaac luôn đánh giá cao khả năng làm chủ sân khấu của Bảo Trân còn giám khảo Tóc Tiên thì quá hài lòng về cô bé: “Trân tiếp thu ý kiến rất nhanh, cô đánh giá cao sự nghiêm túc trong quá trình luyện tập và hôm nay con khiến cô rất tự hào. Cảm ơn con”.

Gia Khiêm, “con trai” Isaac “nhận nuôi” hát được nhiều phong cách. Ảnh báo VOV.

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng là Gia Khiêm, cậu bé là “con trai” Isaac “nhận nuôi” cách đây mấy tuần đã có một phần trình diễn bùng nổ với bài Bay (Nguyễn Hải Phong) do chính “ba nuôi” Isaac hướng dẫn.

Gia Khiêm là một cậu bé đa màu sắc, có thể trình diễn nhiều dòng nhạc khác nhau, lúc thì sâu lắng, lúc thì sôi động nên giám khảo Isaac đã quyết định kết hợp cả hai phong cách này vào bài Bay để kết quả là một phần trình diễn thu hút người xem từ đầu đến cuối.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo