Văn hóa

Vietnam Idol Kid: Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu

(DNVN) - Tối 19/6 đêm thứ 3 Vietnam Idol Kid với chủ đề “Tỏa sáng”, Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu bình chọn từ khán giả với số tỉ lệ áp đảo các thí sinh khác.

Tin tức trên báo Người lao động, trong đêm gala thứ 3 của "Thần tượng âm nhạc nhí" (Vietnam Idol Kid) diễn ra tối 19/6, trực tiếp trên VTV3 với chủ đề “Tỏa sáng”, Hồ Văn Cường chọn bài hát dân ca Nam bộ do nhạc sĩ Hoài An đặt lời mới dựa theo hoàn cảnh của gia đình cậu bé này, mang tên “Hát từ trái tim”. 

 Hồ Văn Cường dẫn đầu trong đêm thi thứ 3 của Vietnam Idol Kid. Ảnh báo Lao động.

Cậu bé mặc áo dài cách tân, chân đi guốc mộc, ngâm và hát vọng cổ khá ngọt trước khi hát đầy cảm xúc bài hát này. Tiếc là ca khúc quá ngắn, nên khi Cường kết thúc phần trình diễn nhiều người thấy hụt hẫng. Những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ giám khảo lẫn khán giả tiếp tục vang lên chúc mừng Văn Cường như mọi phần trình diễn trước.

Không được khán giả khen ngợi nhiều như các lần trước khi phần thi của Văn Cường được đưa lên YouTube. Nhiều góp ý xuất hiện chủ yếu cho rằng ca khúc ngắn, đang cao trào bỗng dưng hết ngang. Tuy nhiều lời góp ý bên cạnh những bình luận khen hay, cổ vũ, nhưng hầu hết đều nói sẽ ủng hộ cậu bé này bằng tin nhắn bình chọn.

Giám khảo Văn Mai Hương tiếp tục thể hiện sự xúc động và nghẹn ngào trước phần biểu diễn của Hồ Văn Cường. Cô cho rằng Cường nên cảm ơn mẹ Phi Nhung vì sự tự tin của cậu bé được bắt nguồn từ đây. Báo Vietnamnet thông tin.

Trong khi đó, giám khảo Tóc Tiên lại phàn nàn rằng tiết mục này quá ngắn và cô muốn nghe thêm nữa, chỉ cần cậu bé ngâm câu hát đầu tiên đã khiến chân tay cô rụng rời.

Với phần thể hiện hay và vẫn cảm xúc như những vòng trước, Hồ Văn Cường tiếp tục về nhất với số điểm 82%. Đây là lần thứ 4 liên tiếp cậu bé ở vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên chặng đường phía trước còn dài, rất có thể hình ảnh của Cường sẽ không còn nhiều bất ngờ về cuối chương trình, chính vì vậy vẫn còn cơ hội bứt phá cho những thí sinh còn lại.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo