Văn hóa

Vietnam Idol Kid: Xúc động với tiếng hát bé Hồ Văn Cường

(DNVN) - Với tiếng hát dân ca sâu lắng, chất chứa nhiều tình cảm của bé Hồ Văn Cường đã khiến cả khán phòng Vietnam Idol Kid rơi nước mắt vì xúc động vào tối qua 12/6.

Tối 12/6, trong đêm liveshow chủ đề Gia đình – Thầy cô của top 9 Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường khiến nhiều khán giả rơi nước mắt vì xúc động khi lắng nghe từng lời ca chất chứa rất nhiều tình cảm của em.

Cậu bé Hồ Văn Cường cất tiếng hát khiến khán phòng VietNam Idol Kid rơi nước mắt. Ảnh Thanh niên.

Dù bị khan tiếng một tuần nay nhưng Hồ Văn Cường cũng có một phần trình diễn dạt dào cảm xúc rất đặc trưng của riêng em với liên khúc Lòng mẹ, Bông hồng cài áo. Giám khảo Tóc Tiên còn đặt cho Văn Cường là “sứ giả cảm xúc” vì mỗi lần em bước lên sân khấu và cất tiếng hát là lại đem lại cảm xúc chạm đến tim người nghe.

"Mọi người có thể học hát được nhưng cảm xúc thì học không bao giờ học được. Cảm xúc của Cường đã chạm vào ngóc ngách tâm hồn người nghe", Isaac nói. Bài hát của Cường cũng khiến nam ca sĩ nhớ lại quãng thời gian khi Isaac từ Cần Thơ lên TP. HCM lập nghiệp. 

Ở phần công bố kết quả, Hồ Văn Cường với tỉ lệ bình chọn hơn 50% từ khán giả và 30% từ giám khảo đã dẫn đầu và bước tiếp vào đêm thi tiếp theo.  Các vị trí tiếp theo thuộc về Jayden - 30,49%, Bảo Trân - 38,26%, Gia Khiêm - 38,07%, Thiên Tùng - 35,37%, Thùy Anh - 35,24%, Khánh Linh - 34,73%, Diệp Nhi - 30,42%, Thảo Vy - 24,65%. Như vậy, cậu bé nhỏ tuổi Đức Thanh là cái tên phải dừng chân ở đêm Gala 1.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo