Xã hội

Vụ cháy nhà, 6 người thiệt mạng: Trào nước mắt trong phút tiễn đưa

(DNVN) - Vụ cháy nhà khiến 6 người thiệt mạng ở Cà Mau là nỗi mất mát đối với thân nhân. Trong lễ đưa tang vào chiều 2/8, nhiều người trào nước mắt xót thương.

Lúc 13h ngày 2/8, hàng ngàn người đứng kín cả đường Phan Bội Châu (phường 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để tiễn đưa 6 người trong gia đình thầy giáo Trần Quang Tiên đã tử vong sau vụ cháy về nơi an nghỉ.

Khi 6 chiếc áo quan lần lượt được di chuyển lên xe thì cơn mưa to cũng bất chợt ập xuống. Hàng ngàn người quen lẫn không quen với gia đình các nạn nhân xấu số đều không khỏi ngậm ngùi, nước mắt hòa trong cơn mưa nặng hạt.

Nhiều người thân, hàng xóm trào nước mắt tiễn đưa 6 người về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh báo Người lao động.

“Tôi không quen biết với gia đình thầy Tiên nhưng vì quá xót xa trước những cái chết thương tâm của gia đình này nên đến để tiễn đưa. Nhìn cảnh thương tâm này, ông trời còn đổ lệ nói chi con người”, bà Trần Mỹ Dung, ở phường 2, TP Cà Mau, quệt nước mắt nói với phóng viên báo Người lao động.

Đoàn xe đưa tang gia đình thầy Tiên trong mưa. Ảnh báo Người lao động.

Những người không quen biết với gia đình thầy Tiên cũng chạy xe máy bám theo đoàn xe tang gần mười cây số để đưa tiễn 6 nạn nhân về nơi an nghỉ tại Nghĩa trang TP Cà Mau. Trên các nẻo đường đoàn xe đưa tang đi qua, người dân chen chúc đứng nhìn theo đoàn xe trong ánh mắt xót xa như nỗi đau chung của người dân. 

Các em học sinh Trường THPT Cà Mau (nơi thầy Tiên công tác) với cành huệ trắng trên tay, đứng nép bên lề đường, xúc động mặc niệm khi từng chiếc xe tang lướt qua.

Các em học sinh trường THPT Cà Mau xếp hàng tiễn đưa thầy giáo Tiên. Ảnh NLĐ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều 31/7, Công an tỉnh Cà Mau đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy vào lúc nửa đêm khiến 6 người thiệt mạng.  Thi thể 6 nạn nhân bị chết cháy gồm: ông Trần Quang Tiên (59 tuổi, thầy giáo công tác tại Trường THPT Cà Mau) và vợ là bà Trần Kim Anh (59 tuổi) hai con: Trần Kim Hằng (28 tuổi); Trần Quang Toàn (22 tuổi) và hai người cháu là Trần Thanh Vi (8 tuổi cháu nội); Quách Gia Hy (4 tuổi con của chị Hằng). Anh Trần Quang Minh con trai duy nhất của ông Tiên may mắn sống sót do đi trực đêm tại công ty thủy sản.

Ngày 1/8, Đại tá Trương Ngọc Danh (Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau), do xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Bộ Công an đã cử tổ công tác bao gồm những cán bộ dày dạn kinh nghiệm đến hiện trường lấy mẫu mang về TP. HCM giám định, tìm nguyên nhân gây cháy. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo