Xã hội

Vụ cháy nhà 6 người chết ở Cà Mau: Thông tin mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ cháy nhà khiến 6 người thiệt mạng, Bộ Công an đã cử tổ công tác đến hiện trường kiểm tra, lấy mẫu khám nghiệm để tìm nguyên nhân gây cháy.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều 31/7, Công an tỉnh Cà Mau đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy vào lúc nửa đêm khiến 6 người thiệt mạng

Thi thể 6 nạn nhân bị chết cháy gồm: ông Trần Quang Tiên (59 tuổi, thầy giáo công tác tại Trường THPT Cà Mau) và vợ là bà Trần Kim Anh (59 tuổi) hai con: Trần Kim Hằng (28 tuổi); Trần Quang Toàn (22 tuổi) và hai người cháu là Trần Thanh Vi (8 tuổi cháu nội); Quách Gia Hy (4 tuổi con của chị Hằng). Anh Trần Quang Minh con trai duy nhất của ông Tiên may mắn sống sót do đi trực đêm tại công ty thủy sản.

Bộ Công an vào cuộc điều tra xác định nguyên nhân đám cháy. Ảnh báo Người đưa tin.

Một người đàn ông lớn tuổi ở gần nhà thầy Tiên kể: “Bà chị ở phần trước. Còn cả gia đình thầy Tiên gồm bảy thành viên: vợ chồng thầy, ba con và hai cháu nội, ngoại cùng tá túc phần sau căn nhà”.

Phần sau căn nhà như một cái hộp kín bởi xung quanh bao bọc bởi nhà của người khác. Không có cửa sau, không lối thoát hiểm. “Phần dưới nhà để ba chiếc xe máy nên cái gác gỗ là chỗ ngủ của cả nhà. Bởi vậy mà…” - ông chú lớn tuổi nghẹn lời.

Theo Đại tá Trương Ngọc Danh (Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau), do xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Bộ Công an đã cử tổ công tác bao gồm những cán bộ dày dạn kinh nghiệm đến hiện trường lấy mẫu mang về TP. HCM giám định, tìm nguyên nhân gây cháy. Hiện tổ công tác đã xác định được địa điểm gây cháy. Báo Người đưa tin thông tin.

Theo đó, điểm phát hỏa đầu tiên nằm dưới chân cầu thang của căn gác gỗ. Xung quanh nơi này có 2 xe máy, 40 chiếc ghế lót nệm, dấu vết của chân đế gắn vào nhang trừ muỗi và gạt tàn thuốc...

Hiện cơ quan chức năng xác định có 3 khả năng xảy ra. Thứ nhất có thể do chập điện; thứ hai chập mạch điện từ bình ắc quy của xe máy; ba là bất cẩn trong việc đốt nhang trừ muỗi hoặc tàn thuốc lá.

 

Nên đọc


Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo