Tin tức - Sự kiện

"Cay cú" vì đội nhà thảm bại, CĐV Argentina hành hung người hâm mộ Croatia

(DNVN) - Camera tại SVĐ Nizhny Novgorod (Nga) đã quay được cảnh 5 CĐV Argentina đã lao vào đánh đập tàn nhẫn 1 người hâm mộ Croatia ngay tại lối ra. Sự việc này xảy ra sau trận thua thảm bại của đội bóng xứ “Tango” trước đoàn quân của HLV Zlatko Dalic.

Một cú sốc lớn đã xảy ra ở World Cup 2018. Rạng sáng 22/6, Argentina của Messi đã phơi áo trước Croatia với 3 bàn thua trắng trong lượt trận thứ 2 của bảng D. Sau trận thua này, các CĐV của Argentina đã không giữ được bình tĩnh khi lao vào hành hung người hâm mộ ĐT Croatia.

Một CĐV Croatia đã bị 5 người hâm mộ Argentina hành hung ngay sau trận đấu. Ảnh: Youtube.

Cụ thể, camera ở lối ra tại SVĐ Nizhny Novgorod đã quay lại cảnh 5 CĐV của xứ sở “Tango” dùng chân đá liên tiếp vào người 1 người hâm mộ Croatia. Nạn nhân chỉ biết dùng tay che mặt nhưng cũng không thoát khỏi một cú đá vào đầu khi anh ta nằm bất tỉnh trên sàn.

Người hâm mộ Argentina vô cùng giận dữ sau trận thua của đội nhà. Ảnh: The Sun.

Mới đây, phát biểu trong vai trò chuyên gia của kênh BBC, hậu vệ người Argentina Pablo Zabaleta đã cảnh báo về sự phẫn nộ của CĐV nước nhà: “Đây thực sự là giai đoạn khó khăn của đội tuyển. Tôi không tin là đội bóng nước nhà lại có màn trình diễn tồi tệ như thế”.

Zabaleta cảnh báo về sự phẫn nộ của người hâm mộ đội nhà. Ảnh: BBC

“Người dân Argentina đang vô cùng giận dữ, họ chờ đợi mà trình diễn của đội nhà ở loạt trận cuối cùng vòng bảng. Đây là cơ hội cuối cùng nên các cầu thủ cần cố gắng hết.”, cựu hậu vệ Manchester City cho hay.

- Video "Cay cú" vì đội nhà thảm bại, CĐV Argentina hành hung người hâm mộ Croatia. Nguồn: The Sun.

Nên đọc
Lê Kha
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo