DNVN - Sáng ngày 29/8, ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em - Betia English ra mắt người dùng. Đây là sản phẩm giáo dục độc đáo áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp đồ họa UX-UI, mang đến giải pháp học tập sáng tạo, hứa hẹn giúp hàng triệu trẻ em tại Việt Nam phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
DNVN - Gần 100 học viên là lãnh đạo, cán bộ sở thông tin và truyền thông; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí; cán bộ phụ trách báo chí, truyền thông tại các bộ, ban ngành Trung ương, địa phương; các trường đại học… các đối tượng có nhu cầu trên toàn quốc tham gia lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý Nhà nước về báo chí tại TP Cần Thơ.
DNVN - Ra trường khó xin việc hay học một đằng làm một nẻo là những lo lắng băn khoăn của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh sắp sửa bước chân vào quá trình chọn ngành chọn nghề. Cũng từ những nỗi lo đó, mà ngày càng nhiều mô hình đào tạo thực hành ứng dụng được qua tâm và chú trọng, đang trở thành xu hướng phát triển của thời đại.