Tin tức - Sự kiện

5 sự kiện đáng chú ý tuần qua

Một tuần trôi qua với hàng loạt sự kiện lớn diễn ra trong cả nước, doanhnghiepvn.vn cùng độc giả điểm lại 5 sự kiện được nhiều người quan tâm nhất.

Xe ôtô bị lũ cuốn trôi tại Nghệ An

Chiếc xe bị lũ cuốn sau đó được tìm thấy cách nơi bị nạn tới gần 500m

Là vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại đập Tràn khe Ang (xã Nghĩa Hồng - Nghĩa Đàn - Nghệ An) làm 5 người trên xe thiệt mạng, trong đó không chỉ có người lớn mà còn có các em nhỏ. Bất chấp đã có sự cảnh báo từ trước đó, lái xe Trương Văn Thái (SN 1954) hiện là cán bộ Thanh tra giao thông Nghệ An vẫn điều khiển chiếc xe ôtô BKS 37A -090.31 chở theo 6 người vượt qua. Hậu quả là xe bị cuốn trôi và 5 nạn nhân thiệt mạng

Bệnh viện Mắt Hà Nội bị tố tráo thủy tinh thể

Bệnh viện Mắt Hà Nội, bị tố đã đánh tráo thủy tinh thể của người bệnh

Trong khi đang tiếp xúc cử tri, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã bất ngờ nhận được lời tố cáo từ đại biểu Nguyễn Thị Thu Thủy (từng công tác tại BV Mắt Hà Nội). Xung quanh vấn đề ban giám đốc BV đã gian lận trong khi thay thủy tinh thể bằng cách đấu thầu các chất liệu rẻ tiền để đánh tráo trong lúc phẫu thuật hòng trục lợi.

Giám đốc đánh nhân viên sân golf

Ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc C.ty TNHH Một thành viên Quản lý và phát triển nhà Hà Nội

Trong khi đi chơi golf tại sân golf Tam Đảo, ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc C.ty TNHH Một thành viên Quản lý và phát triển nhà Hà Nội đã dùng gậy chơi golf đánh vào đầu nhân viên phục vụ, khiến nhân viên này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng ngất xỉu. Liên quan đến vụ việc này, UBND TP. Hà Nội đã phải vào cuộc để làm rõ nguyên nhân cũng như tư cách của một lãnh đạo, một Đảng viên

Cảnh sát giao thông bắn nhau

Vụ nổ súng ngay tại nơi làm việc khiến 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương

Nổ súng ngay tại nơi làm việc, khiến 1 người tử vong ngay sau đó và hai người bị thương. Đó là vụ nổ súng tại trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai). Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn trước đó ít phút tại một quán Karaoke. Điều đáng nói là, sự việc xảy ra ngay tại nơi làm việc cũng như các bị can, bị hại đều đang khoác trên mình sắc phục của một người Cảnh sát.

Tai nạn nhưng gọi cứu thương không đến

Nhiều người dân cho rằng mỗi khi cần gọi, 115 rất chậm trễ trong việc cấp cứu

Đang đi trên đường, Nhà báo Trần Đăng Tuấn, nguyên phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam gặp một vụ tai nạn. Khi biết nạn nhân của vụ tai nạn bị thương rất nặng, ông đã lấy điện thoại của mình ra gọi cho cấp cứu. Nhưng cấp cứu 115 đã không đến. Đây không phải là lần đầu tiên người dân than phiền về chuyện trễ nải của cấp cứu 115. Tệ hơn, khi báo chí phanh phui, người phát ngôn của cấp cứu cho hay: "do sau đó, có một cuộc gọi khác nói là đã đưa nạn nhân đi rồi". Bức xúc về vấn đề này, Nhà báo Trần Đăng Tuấn nói: "Cần phải làm rõ để cứu nhiều người khác chứ để thế này, nó tàn phá lòng tin lắm".

Giang Vương (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo