Tin tức - Sự kiện

Agribank Thanh Hóa đón cờ thi đua của Chính phủ

Ngày 22/4, Agribank Thanh Hóa đã tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (18/5/1988 - 18/5/2018) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Ông Trịnh Ngọc Thanh, Giám đốc Agribank Thanh Hóa trong lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Trong quá trình phát triển, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) luôn gắn với sự vận động đi lên của nền nông nghiệp, nông thôn, nông dân tỉnh nhà. 30 năm qua, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, Agribank Thanh Hóa luôn tiên phong trong lĩnh vực cho vay tín dụng nông nghiệp, nông thôn với gần 70% các hộ gia đình và hơn 30% các doanh nghiệp trên địa bàn đang có quan hệ giao dịch với chi nhánh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Agribank Thanh Hóa khẳng định, phát huy những thành tích đạt được của 30 năm xây dựng và phát triển, thời gian tới Agribank Thanh Hóa sẽ tếp tục phát huy vai trò chủ đạo, chủ lực đối với thị trường nông nghiệp, nông thôn trên tất cả các mặt hoạt động; tiếp tục bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để triển khai các giải pháp kinh doanh có hiệu quả; kiên trì bám trụ mục tiêu thực hiện chính sách “Tam nông”.

Ban lãnh đạo Ngân hàng Agribank Thanh Hóa nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Agribank Thanh Hóa  đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của ngành ngân hàng năm 2016; Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017.

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank Việt Nam, Chi nhánh Agribank Thanh Hóa vinh dự đón nhận Huân chương  Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước phong tặng.

 

Nên đọc
Minh Hiền (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo