Tin tức - Sự kiện

Ăn bánh mì trứng cút, 21 người ngộ độc cấp cứu

Sau khi ăn bánh mì nhân trứng cút tại một cửa hàng ở thị trấn Châu Ổ, 21 người dân ở huyện Bình Sơn nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm.

Ngày 6/4, Ban lãnh đạo Chi cục ATVSTP tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vừa qua trên địa bàn huyện Bình Sơn xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm khiến 21 người dân phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do những người này ăn bánh mỳ kẹp trứng cút lộn tại một cửa hiệu ở thị trấn Châu Ổ, tờ Đời sống plus đưa tin.

Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, PV Người đưa tin đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, nhiều người dân ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, họ đã mua bánh mì nhân trứng cút và nhân thịt làm sẵn ở tiệm bánh mì A.T. (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) về ăn. Không lâu sau, tất cả xuất hiện những triệu chứng khá giống nhau như: nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng...

Một số nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Xuân Yến

Trong số những người bị ngộ độc, 2 ca nặng đang được điều trị ở bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam; 2 người điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi; số còn lại đang được theo dõi tại bệnh viện huyện Bình Sơn. Hiện, sức khỏe của các nạn nhân đang dần hồi phục.

Ngay sau khi nhận được tin vào về vụ việc này, các cơ quan chức năng, Chi Cục ATVS thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng xử lý vụ việc, tạm ngưng hoạt động của cửa hàng bánh mỳ này, đồng thời lấy mẫu gửi về Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh để kiểm nghiệm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bánh mỳ bị ôi thiu, nhiễm vi sinh nên khi ăn vào, 21 người đã bị ngộ độc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đời sống plus, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo